Báo Điện tử Gia đình Mới

Thắp lửa yêu thương tới hàng triệu căn bếp Việt

Những bộn bề trong cuộc sống hàng ngày khiến việc cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình đè nặng lên đôi vai người phụ nữ. Vậy điều gì giúp hàng triệu phụ nữ vẫn hàng ngày gắn bó và giữ lửa cho căn bếp gia đình?

Gian bếp có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống thường ngày của mỗi gia đình. Đây không chỉ là nơi người phụ nữ gửi gắm yêu thương qua từng bữa ăn mà còn là không gian để các thành viên trong gia đình chia sẻ công việc nhà, cùng nhau trò chuyện.

Chị Minh Nguyệt (Thanh Xuân - Hà Nội) tâm sự: “Hiện tại mình đang làm nhân viên văn phòng nên thời gian một ngày dành cho công việc khá nhiều. Nhiều hôm đi làm về thực sự chỉ muốn nghỉ ngơi nhưng nhìn thấy các con háo hức xem hôm nay mẹ nấu gì mình lại có động lực vào bếp. Nhìn mọi người ăn ngon mà mình cũng quên đi cảm giác mệt mỏi luôn”.

Cảm giác được chia sẻ yêu thương, chăm chút cho những thành viên trong gia đình chính là động lực lớn nhất để người phụ nữ luôn dành thời gian mỗi ngày cho căn bếp. Để giúp chị em tiết kiệm thời gian và có thêm nhiều niềm vui trong căn bếp nhỏ, các sản phẩm gia dụng, phụ kiện nhà bếp được thiết kế ngày càng hiện đại và tiện nghi.

Thắp lửa yêu thương tới hàng triệu căn bếp Việt 0

“Là một người vợ, người mẹ, Thảo hiểu được sự vất vả của người phụ nữ hiện đại khi cân bằng giữa công việc và bếp núc. Do vậy, các thiết bị nhà bếp Thảo luôn chọn lựa những sản phẩm hiện đại có nhiều tính năng từ những đơn vị uy tín để việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn”, trải lòng từ chị Phan Thảo ( Đống Đa, Hà Nội).

Cánh tay đắc lực của chị em phụ nữ Việt

Trong quỹ thời gian có hạn, các thiết bị gia dụng hiện đại như người bạn tận tâm san sẻ công việc bếp núc, giúp chị em phụ nữ dành thêm thời gian cho bản thân.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị gia dụng nhà bếp tới hàng triệu căn bếp Việt. HMH Việt Nam mang đến giải pháp hoàn hảo với các sản phẩm hiện đại, tiện nghi đến từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu như: Bosch, Venta, Vauth Sagel, Pyramis... Các thiết bị nhà bếp do HMH phân phối

không chỉ bền, đẹp, tiết kiệm năng lượng mà còn rất thân thiện với môi trường. Tại đây, chị em phụ nữ có thể tìm thấy các siêu phẩm cho gian bếp của mình:

  • Thiết bị gia dụng nhà bếp Bosch hàng đầu Châu Âu: bếp từ, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy
  • Phụ kiện nhà bếp Vauth Sagel: thông minh, sang trọng, tiện ích với hệ thống khay kéo thiết kế phù hợp với nhiều không gian thiết kế.
  • Máy lọc không khí Venta - thương hiệu máy lọc hàng đầu nước Đức
  • Phụ kiện chậu rửa, vòi rửa Pyramis với thiết kế sang trọng, bền bỉ.
Thắp lửa yêu thương tới hàng triệu căn bếp Việt 1

Chị Đinh Thị Hòa - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại HMH chia sẻ: “Một doanh nghiệp lớn không phải là một doanh nghiệp kiếm được hàng tỷ đồng, mà đó phải là một doanh nghiệp đem tới giá trị cho hàng triệu khách hàng. Đặc biệt hơn khi khách hàng thụ hưởng giá trị đó là người phụ nữ, giống như tôi.”

Chọn mua các sản phẩm tại HMH Việt Nam để tận hưởng chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay với ưu đãi bảo hành lên đến 36 tháng trên toàn quốc.

HMH Việt Nam - địa chỉ mua sắm tin cậy của các gia đình hiện đại.

Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam

Website: https://hmh.com.vn/

Hotline HMH: 1900 1538

  • SHOWROOM HÀ NỘI: Số 85, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SHOWROOM ĐÀ NẴNG: Số 54, đường 2/9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SHOWROOM HỒ CHÍ MINH: B16, khu dân cư Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Q7, HCM
  • SHOWROOM HẢI PHÒNG: Số 60 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO