Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thể dục đơn giản nhưng giảm mỡ cực nhanh cho dân công sở sau Tết

Tết đi qua cũng là lúc dân công sở quáng quàng nhìn cân nặng, sự "thả cửa" trong dịp Tết đã khiến nhiều chị em than trời. Dưới đây là vài mẹo thể dục đơn giản nhưng giúp giảm mỡ cực nhanh.

Giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng luôn là từ khóa hot cho dân công sở. Sau Tết, nhiều chị em quyết định "buông thả" trong việc ăn uống, vì thế mà cân nặng bỗng tăng không kiểm soát.

Thời gian để tập thể dục tại nhà hay đến phòng gym cũng không có nhiều, vì nhiều chị em còn bận chăm sóc gia đình. Vậy thì thời gian phù hợp nhất để tập thể dục giảm mỡ chính là ở văn phòng.

Dưới đây là một vài mẹo cơ bản, áp dụng nghiêm túc bạn sẽ nhanh chóng về lại số cân nặng như mong đợi và sở hữu vòng eo con kiến.

  Yoga là một bộ môn yêu thích của chị em công sở.

Yoga là một bộ môn yêu thích của chị em công sở.

Tập yoga là một trong những phương pháp hữu hiệu để giảm cân, chị em văn phòng chỉ cần sắm một chiếc thảm chuyên dụng, có thể tập ngay tại phòng vào buổi trưa, chung nhau một hướng dẫn viên hoặc tham khảo các bài tập cơ bản qua mạng. 

Thay đổi tư thế ngồi khi làm việc từ 3 tiếng trở lên. Không nên ngồi quá lâu một chỗ ở một tư thế. Bạn nên thả lỏng cơ thể, đứng lên ngồi xuống 100 lần để cơ thể được vận động, các mạch máu lưu thông tốt hơn.

Ngoài ra, nếu bạn không ở tầng quá cao ở tòa nhà văn phòng thì nên tận dụng cầu thang bộ làm nơi tập thể dục rất hiệu quả. Trung bình đi bộ khoảng 2km/ngày sẽ giảm được 400kcl, cơ bắp sẽ săn chắc hơn, hệ bài tiết hoạt động tốt hơn.

  Cơ chế thở khác biệt của thiền giúp bạn có một vòng eo thon thả hơn.

Cơ chế thở khác biệt của thiền giúp bạn có một vòng eo thon thả hơn.

Thiền cũng là một cách để giảm mỡ, giảm cân nơi công sở. Ngoài việc giúp cho đầu óc tĩnh tại và tập trung hơn, cơ chế thở trong khi thiền sẽ giúp bạn có một cơ bụng như ý.

Nên tuân thủ chế độ ăn uống đúng và đủ. Nếu bạn đang theo đuổi các chế độ ăn giúp giảm mỡ, giảm cân như eat clean, low - carb, low - fat... thì kiên trì theo đuổi từ 1 tháng đến 3 tháng mới có hiệu quả rõ rệt, không nên tham lam áp dụng các chế độ ăn uống cùng một lúc.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO