Báo Điện tử Gia đình Mới

Thêm 8 bệnh nhân COVID-19 xuất viện, Việt Nam chỉ còn 28 ca dương tính

Chiều nay 14/5, 8 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương được công bố khỏi bệnh, trong số đó có nữ bác sĩ của bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Theo thông tin từ BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương, chiều nay 14/5, Bệnh viện sẽ tổ chức ra viện cho 8 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại BV.

Thêm 8 bệnh nhân COVID-19 xuất viện, Việt Nam chỉ còn 28 ca dương tính 0

8 bệnh nhân gồm: 

Bệnh nhân 50: Cao Anh Sơn (Giảng Võ, Hà Nội): Là 1 trong 5 bệnh nhân nặng nhất, phải thở máy xâm nhập tại BV. BV công bố khỏi bệnh ngày 14/4 xong lại bị tái dương tính. Hiện, bệnh nhân sức khỏe ổn định, không ho, không sốt.

Bệnh nhân 134: Nguyễn Duy Phong (Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội): Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt Không sốt, không ho, không khó thở Tim đều, phổi không rale.

Bệnh nhân 141: Đỗ Thị Kim Yến (Kim Chung, Đông Anh - Hà Nội): Bệnh nhân là Bs Khoa Cấp cứu – BV Bệnh nhiệt đới TW Tình trạng hiện tại Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được Không sốt, không khó thở Dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Bệnh nhân 185: Nguyễn Văn Hùng (Đông La-Hoài Đức-Hà Nội): Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt Dấu hiệu sinh tồn ổn định ho ít đờm.

Bệnh nhân 193: Trần Thị Lĩnh (Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định): Bệnh nhân tình, tiếp xúc được Không sốt, không ho Không khó thở.

Bệnh nhân 196: Hà Thị Thảo (Hồng Vân- Thường Tín- Hà Nội): Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt - Không sốt, không ho - Tim đều, phổi không rale - Bụng mềm

Bệnh nhân 244: Trần Thị Hồng (Đức Trạch-Bố Trạch-Quảng Bình): Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt - không sốt, không ho - Tim đều, phổi không rale - Bụng mềm, không chướng.

Bệnh nhân 263: Trần Thị Phú (Mê Linh-Mê Linh-Hà Nội): Bệnh nhân tỉnh , tiếp xúc tốt không sốt, không ho DHST ổn định Tim đều , rõ, Phổi RRPN rõ , không ral.

Đáng chú ý, trong danh sách này có 1 trường hợp là bác sĩ khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Bệnh nhân141). Bác sĩ này đã bị lây nhiễm virus SARS-CoV-2 khi thao tác thiết lập máy thở cho Bệnh nhân28.

Như vậy, với 8 ca chữa khỏi chiều nay, Việt Nam đã có 260 bệnh nhân khỏi bệnh, chỉ còn 28 bệnh nhân COVID-19 đang tiếp tục điều trị.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO