Báo Điện tử Gia đình Mới

Thị trường nhận định mức giá Vivo S1 Pro giảm giá sâu chưa từng có!

Là sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm và có doanh số bán kỷ lục tại Viettel Store, Vivo S1 Pro đang là smartphone chính hãng đang được đơn vị này giảm giá sâu kỷ lục, chỉ còn 5.690.000đ.

Mức giá 5.690.000đ được nhận định là tốt nhất thị trường?

Nhằm kích cầu trở lại thói quen mua sắm bị gián đoạn trong thời gian qua, mức giá 5.690.000đ là mức giá lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi sản phẩm này ra mắt và đang được nhận định là rẻ nhất thị trường.

Nhận thấy rõ trong phân khúc cao cấp, Apple và Samsung đang chiếm vị thế vô cùng vững chắc nên Viettel Store đã tung ra chương trình sập giá Vivo S1 Pro để phục vụ hầu hết khách hàng tầm trung cần smartphone có hiệu năng đủ mạnh nhưng lại có mức giá dễ dàng sở hữu.

PV đã có dịp trao đổi nhanh với ông Nguyễn Đình Duy, đại diện ngành hàng Vivo tại Viettel Store để tìm hiểu về mức giá này.

Ông Duy cho rằng 5.690.000đ là giá mà Viettel Store đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi chạy vì đây đã là mức giá chạm đáy và chỉ diễn ra trong tháng 6 này, dự kiến sẽ tiếp cận được hầu hết khách hàng quan tâm đến smartphone tầm trung trên thị trường.

Thị trường nhận định mức giá Vivo S1 Pro giảm giá sâu chưa từng có! 0

Theo ông Duy, sản phẩm trong chương trình cũng là sản phẩm chính hãng, mới 100% và được bảo hành 1 đổi 1 trong  30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Cụ thể, với mức giá bán lẻ 6.990.000đ thì khách hàng mua Vivo S1 Pro trong tháng 6 sẽ được giảm 1.300.000đ, chỉ còn 5.690.000đ sau khi đã kết hợp với phương thức thanh toán qua VNPAY. Bạn quan tâm đến Vivo S1 Pro, có thể đặt hàng Tại đây

Vivo S1 Pro có điểm gì đặc biệt?

Về thông số kỹ thuật, Vivo S1 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665, bộ nhớ trong 128 GB kết hợp với RAM 8 GB giúp chạy đa nhiệm mượt mà và đồ họa Adreno 610 chơi game ổn định hơn. Máy sở hữu màn hình 6.38 inches khá lớn và độ phân giải Full HD+ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét.

Vivo S1 Pro được trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình và mở khóa bằng gương mặt tiên tiến. Máy có viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh, máy đáp ứng ứng được thời lượng sử dụng gần 2 ngày trong điều kiện cơ bản.

Về camera, máy cũng được trang bị 4 camera sau với công nghệ AI và 1 camera trước bao gồm camera chính có độ phân giải 48 MP và camera đo độ sâu trường ảnh có phân giải 2 MP, camera siêu macro độ phân giải 2 MP.

Thị trường nhận định mức giá Vivo S1 Pro giảm giá sâu chưa từng có! 1

Viettel Store là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, đã có hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ

Riêng camera siêu rộng là 8 MP giúp người dùng thỏa sức sáng tạo với khung hình rộng. Máy được nhà sản xuất trang bị camera trước có độ phân giải 32 MP và tích hợp nhiều công nghệ làm đẹp bằng AI giúp chủ nhân luôn cảm thấy tự tin khi chụp selfie mọi lúc mọi nơi.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO