Báo Điện tử Gia đình Mới

Thiết kế không gian học tập vừa đẹp lại tiết kiệm diện tích cho gia đình có 2 con

Tham khảo ý tưởng thiết kế không gian học tập thoải mái, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng và cách bố trí đồ đạc hợp lý, lựa chọn màu sắc cân đối để con yêu tự giác, hứng khởi khi được ngồi vào bàn học bài.

Bạn đừng nghĩ rằng, việc tạo góc học tập cho con là điều quá xa xỉ. Dù nhà chật hẹp đến đâu, bạn vẫn nên thiết kế góc học tập cho con để bé yêu tự giác và hào hứng hơn khi ngồi vào bàn.

Nếu có hai con trở lên, hãy sắp xếp không gian để tạo nên hai góc riêng biệt cho trẻ. Mỗi đứa trẻ cần có “không gian” để “thở”.

Không gian học tập vừa đẹp vừa tiết kiệm diện tích cho gia đình có 2 con dưới đây sẽ giúp bé yêu hào hứng hơn khi ngồi vào bàn.

Empty
Empty

Đặt bàn đối diện nhau là một cách tiết kiệm không gian hiệu quả và các bé sẽ cảm thấy thoải mái, thân thiện hơn khi ngồi học.

Empty

Nếu diện tích hẹp, bạn có thể chọn cách gắn bàn vào tường và chọn loại ghế nhỏ nhắn cùng tông màu với bàn, đối lập với tường để tạo nên góc học tập sinh động cho các bé.

Empty

Giải pháp tối ưu khác dành cho những không gian có diện tích nhỏ là kiểu bàn dài gắn sát với tường.

Empty

Hệ thống bàn, kệ gắn tường cùng tông với màu nền cho không gian thoáng sáng, rộng rãi.

Empty

Góc học tập thiết kế gắn liền với tủ kệ âm tường cũng là cách tiết kiệm không gian, làm đẹp thêm cho ngôi nhà với điểm nhấn màu sắc tinh tế, trang nhã.

Empty

Nếu như căn phòng được chọn lựa màu trung tính làm màu nền, bạn có thể sử dụng màu trắng làm màu nhấn cho bàn, tủ và kệ tạo nên góc học tập trẻ trung và sinh động. Thêm ghế kim loại với màu cam sẽ khiến tâm trạng bé vui vẻ hơn khi ngồi vào bàn.

Empty

Bàn học màu trắng có ngăn tủ kéo phân chia hai khu vực, các bé có thể tự trang trí để tăng sự riêng tư và thoải mái khi học tập.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO