Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Ths. Bs Trần Thành – 'phù thuỷ' giúp phụ nữ Việt có vòng 1 mơ ước

Bs Trần Thành đã có kinh nghiệm thực hiện nâng ngực hơn 10 năm, phẫu thuật thành công hàng chục nghìn ca ngực khó, biến dạng do tai nạn, mắc bệnh nan y, hoặc phẫu thuật hỏng đem lại vòng 1 mơ ước cho phái đẹp Việt. 

Nâng ngực hiện nay không còn xa lạ với chị em, mà trở thành “cứu tinh” cho những chị em nào chưa may mắn có được vòng 1 đầy đặn, cân đối và sexy.

Không chỉ những eva đã sinh nở nhiều lần, vòng 1 xuống cấp nghiêm trọng, teo lép, chảy nhão mới "quyết tâm" nâng ngực để sửa sang, mà xu hướng nâng cấp vòng 1 ngày càng được nhiều cô gái trẻ lựa chọn. 

  Ths. Bs Trần Thành say sưa trao đổi những thông tin thẩm mỹ vòng 1

Ths. Bs Trần Thành say sưa trao đổi những thông tin thẩm mỹ vòng 1

Lý giải điều này, ThS.Bs Trần Thành cho hay:

-" Hiện nay, nhiều cô gái trẻ tìm đến nâng cấp vòng 1 của mình để lấy lại sự tự tin, sexy. Khác với vòng 3 chị em còn có thể cải thiện nhờ tập luyện nhưng ngực thì càng xuống cân, càng tập nhiều càng nhỏ đi rõ rệt.

Từ góc độ chuyên môn y khoa cho thấy ngực được cấu tạo từ những mô mỡ. Để cải thiện số đo vòng 1, thông thường chị em sẽ nghĩ tới phương pháp nâng ngực: đặt chất liệu túi ngực.

Nâng ngực an toàn khi sản phẩm túi ngực chính hãng, bác sĩ tay nghề giỏi thực hiện và phẫu thuật trong môi trường bệnh viện, theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế".

Hàng ngàn ca ngực thành công, “tiếng lành đồn xa” giúp bác sĩ Thành nhận được nhiều sự yêu mến và tin cậy từ các chị em 

Theo kinh nghiệm nghề hơn 10 năm từ bác sĩ Thành, những ca ngực teo lép sau sinh, hoặc thiểu sản tuyến vú thông thường, ThS.Bs Thành sẽ thực hiện phẫu thuật theo đường chân ngực, để đảm bảo những yếu tố: Can thiệp tối thiểu, rút ngắn thời gian phẫu thuật, khách hàng nhanh chóng hồi phục sức khỏe, kết quả tối ưu, duy trì lâu dài. 

  Một sản phẩm thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 được thực hiện bởi Ths. Bs Trần Thành

Một sản phẩm thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 được thực hiện bởi Ths. Bs Trần Thành

Khi nâng ngực theo đường chân ngực, túi chất liệu sẽ đặt phía dưới tuyến sữa, sau này các chị em vẫn cho con bú mẹ hoàn toàn bình thường. Quá trình thực hiện nâng ngực khách hàng không đau, sau khi tỉnh dậy cảm giác căng tức nơi bầu ngực. 

Đồng thời, bác sĩ cũng cho biết những ca ngực phẫu thuật lần đầu sẽ dễ dàng hơn so với những ca ngực bị hỏng, phải sửa:

-"Trong quá trình làm nghề tôi gặp không ít những trường hợp chị em đến với tôi để sửa lại vòng 1 của mình sau khi phẫu thuật không thành công ở nơi khác. Với những trường hợp ngực khó, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê hồi sức, bác sĩ tim mạch…. sẽ hội chẩn, đưa ra phương án phẫu thuật tốt nhất, đảm bảo an toàn và kết quả mỹ mãn cho khách hàng".

Không chỉ đơn thuần tái tạo vòng 1 tròn đầy, sexy, "đôi gò bồng đảo" hút mắt cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của các chị em. Phái đẹp sẽ tự tin, thoải mái diện những chiếc váy mình yêu thích, không còn bức bối "độn ngực" trong những ngày nóng nực, mạnh dạn phô diễn cơ thể trước mắt người thương, cuộc sống hạnh phúc và thoải mái.

Với những eva làm công việc đề cao hình thức, nâng ngực xong chắc chắn sự nghiệp sẽ "thăng hạng" một cách đáng kể.

  Bác sĩ tận tình thăm hỏi, quan tâm bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ

Bác sĩ tận tình thăm hỏi, quan tâm bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ

Chị Linh, đã từng được Ths.Bs Trần Thành phẫu thuật nâng ngực thành công có chia sẻ: "Công việc làm mẫu ảnh của tôi phải xuất hiện trước ống kính rất nhiều, thường xuyên chụp ảnh thời trang thay nhiều trang phục khác nhau. Trước đó tôi có phần mặc cảm mỗi khi chụp mẫu vì vòng 1 lép kẹp. Nhưng kể từ khi nâng ngực xong, tôi tự tin rất nhiều vì trông mình rất sexy, công việc vì thế cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Những bộ ảnh trông quyến rũ và các nhãn hàng rất thích”

Ngọc Liên - DJ  Hà Thành đã từng được bác sĩ Thành "phù phép" vòng 1 cũng vui vẻ cho biết: 

-" Biết đến Bác sĩ Thành là bác sĩ học tập và công tác tại Sài Gòn nhiều năm, giờ bác sĩ ra Hà Nội nên tôi rất yên tâm về tiếng tăm cũng như kinh nghiệm của bác sĩ nên tôi quyết định để bác sĩ Thành nâng cấp vòng 1.

Vốn công việc phải sexy, nên tôi tìm đến thẩm mỹ vòng 1, sau khi nâng ngực, mình thoải mái mặc đồ, tự tin với ngoại hình, đánh nhạc cũng bay hơn, show nhiều cả Bắc lẫn Nam, từ đó mà thu nhập cực tốt.”

Cũng theo bác sĩ Thành tâm sự, nhiều chị em sau khi đến với bác sĩ Thành nâng cấp vòng 1 đều bày tỏ rằng, họ tự tin và đẹp lên trong mắt người bạn đời của mình. Có những trường hợp nhờ vợ sexy và đẹp hơn nên gia đình lại trở nên gắn kết. Hầu hết họ đều thấy thay đổi tích cực sau khi làm đẹp. 

  Hàng ngàn chị em đã tự tin, tăng phần sexy, quyến rũ sau khi đến với bác sĩ “mát tay” nâng cấp vòng 1 

Hàng ngàn chị em đã tự tin, tăng phần sexy, quyến rũ sau khi đến với bác sĩ “mát tay” nâng cấp vòng 1 

Nâng ngực không chỉ thay đổi ngoại hình, còn ảnh hưởng lớn tới tâm lý, tính cách, cuộc sống và sự nghiệp của nhiều chị em. Với sự phát triển của ngành y học hiện đại, nếu chúng ta đang buồn vì vòng 1 chưa đẹp, thì đừng ngại thay đổi. Quan trọng, trước khi quyết định làm đẹp, hãy chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để gửi trao niềm tin, sức khỏe và nhan sắc của mình.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO