Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Ba của bạn ngày 17/7: Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Sư Tử gặp vấn đề về sức khỏe

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 17/7: Sư Tử gặp vấn đề về sức khỏe, Bọ Cạp gặp nhiều mâu thuẫn, Nhân Mã nên chú ý đến các mối quan hệ xung quanh.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo thứ Ba này Bạch Dương sẽ mất đi khả năng tập trung. Những tác động từ bên ngoài sẽ khiến công việc của bạn không đạt được kết quả như mong muốn.

Thay vì cố gắng ép mình vào guồng quay, Bạch Dương hãy cho mình khoảng thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi vực dậy tinh thần. Horoscope ngày nhận thấy đây là phương án tốt nhất để bạn có thể trở lại là chính mình vào ngày làm việc tới.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thường xuyên ngờ vực khả năng của bản thân. Tuy nhiên, ngày thứ Ba này Kim Ngưu nên thay đổi, hãy nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn.

Ở một khía cạnh nào đó bạn chính là chỗ dựa tinh thần cho những người xung quanh mình đấy. Vì thế, hãy mạnh mẽ và làm tốt những gì là thế mạnh của bạn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng tuyệt vời như những gì Song Tử mong đợi. Tuy nhiên, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn đừng vì thế mà ngã lòng trước cám dỗ nhé.

Theo tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay, gia đình và bạn bè luôn sẵn lòng mở rộng vòng tay chở che cho bạn. Vì thế, hãy vững vàng lên nào.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay-17-7

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như Cự Giải đã mất quá nhiều thời gian để tìm ra đáp án cho những thắc mắc trong lòng mình. Thay vì im lặng bạn nên nói ra những suy nghĩ của mình. Sẽ tốt hơn khi bạn đề nghị sự giúp đỡ từ một ai đó đấy. Những người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hàng ngày thì sức khỏe của Sư Tử đang có vấn đề. Vì thế, thay vì để guồng xoay công việc cuốn đi, bạn nên tạm gác lại tất cả để đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Đây là việc làm cần thiết giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh hơn đấy.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ Ba này, tiền bạc là mối bận tâm khiến Xử Nữ gặp phải không ít rắc rối. Thay vì một mình chống chọi, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình, họ luôn mở rộng vòng tay đón chờ bạn quay trở về đấy.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có một ngày thứ Ba nhiều áp lực khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không phải do nguyên nhân nào to tát mà chủ yếu do tự kỉ ám thị mà ra.

Vì thế, hãy thả lỏng, thư giãn và đừng quá quan trọng hóa vấn đề.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đón nhận sự hậu thuẫn của những vì sao may mắn. Vì thế sẽ không khó để bạn đạt được những thành tích trong công việc. Đừng quên để dành kiếm thêm khoản tài chính nho nhỏ để bổ sung vào quỹ tài chính của mình.

Đừng bỏ qua dịp may hiếm có này.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã nên chú ý đến các mối quan hệ xã hội. Những vấn đề xảy đến khiến Nhân Mã phải mệt mỏi. Tuy nhiên, thay vì cau có, hãy cố gắng kiềm chế tối đa vì sẽ nhanh thôi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng tiêu xài hoang phí hôm nay vì bạn sẽ phải hối hận bởi việc tiêu pha không kiểm soát của mình. Có vẻ như đây chính là thời điểm bạn cần tiết kiệm cũng như lên kế hoạch chi tiêu dài hạn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cách hành xử thiếu chín chắn của Bảo Bình có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho ai đó ngày hôm nay, nhất là khi bạn ích kỷ đến mức đặt cái tôi của mình lên trên hết. Đã đến lúc cần có thái độ sống khác đi một chút thì hơn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự đoán sẽ có nhiều vấn đề xảy đến ngày hôm nay khiến tâm trạng Song Ngư không tốt chút nào, dường như bạn đang bị những sức ép vô hình tác động. Hãy bình tĩnh lại và cho mình thời gian cân nhắc mọi việc thì hơn.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO