Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Xử Nữ khiến người khác tổn thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 dự đoán Nhân Mã đón nhận nhiều niềm vui; Cự giải cũng có một ngày tràn đầy năng lượng; Có ai đó đã làm Xử Nữ không vừa lòng cho nên bạn đã nổi nóng với họ.

1. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 3/4/2018 của Bạch Dương cho biết hôm nay Bạch Dương khá bận rộn với nhiều công việc phải giải quyết. Nhưng Bạch Dương cũng đã cố làm thật tốt mọi việc mặc dù kết quả không được tốt như bạn vẫn nghĩ. 

Tử vi ngày mới cũng nhận thấy hôm nay của bạn vẫn sẽ vui vẻ mặc dù không có tình yêu đôi lứa. Bạn thấy thoải mái hơn khi không yêu đương, không thuộc về ai và điều đó làm bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Mặc dù sẽ có những lúc bạn cảm thấy hơi cô đơn nhưng điều đó sẽ qua nhanh thôi vì bên cạnh bạn luôn có những người yêu thương và quan tâm bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 67

Màu sắc may mắn: Hồng, Tím

2. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi ngày mới của cung Kim Ngưu cho thấy có vẻ như bạn không thích làm việc một chút nào. Bạn cảm thấy không thích công việc của mình và bạn không tìm được niềm đam mê với nó.

Những trăn trở và suy nghĩ tìm một hướng đi mới, một cách thức mới cho sự nghiệp của mình vẫn luôn tồn tại trong bạn. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy bế tắc với chính những suy nghĩ của mình.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay trong sáng và nhiều hứa hẹn. Bạn đang trong giai đoạn nống cháy nhất của tình yêu. Cảm giác nhớ nhung luôn thường trực trong bạn, hình ảnh của người ấy ngập tràn trong mắt bạn. Hôm nay, bạn đã nhớ người ấy rất nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 55

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng

3. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Song Tử

Tử vi hôm nay của Song Tử khá suôn sẻ, bạn vẫn làm những công việc của một ngày làm việc bình thường, hàng ngày khi cuộc sống của bạn trôi qua một cách nhàm chán như vậy bạn lại thường hay suy nghĩ vẩn vơ. Khi mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, tình yêu thì dang dở, sự nghiệp bình thường như bao người khác, bạn cũng có ước mơ nhưng không đạt được ước mơ. Đôi khi bạn cảm thấy chán nản với chính mình.

Hôm nay, Song Tử gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ mình. Bạn sẽ không để ý đến người này đâu, nhưng cho đến mãi sau này khi bạn nghĩ lại thì bạn sẽ thầm cảm người ấy vì đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn như một ngôi sao may mắn.

Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/4/2018 là 44

Màu sắc may mắn: Lục, Nâu vàng

4. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Cự Giải

Cung Cự Giải hôm nay có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Công việc cũng tương đối thuận lợi với bạn và bạn đã làm rất tốt mọi việc và tất nhiên bạn hài lòng về những gì mình đã làm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy chuyện tình yêu của Cự Giải không được trọn vẹn, những cảm xúc những suy nghĩ không mấy tích cực hiện lên trong suy nghĩ của bạn. 

Chờ đợi mãi, tìm kiếm mãi cũng thật khó để kiếm được người vừa lòng mình bởi thế cứ yêu đi và đừng bao giờ đặt tiêu chuẩn hay chờ đợi ai.

Con số may mắn của Cự Giải là 67

Màu sắc may mắn: Da cam, Tím

5. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, con đường mà Sư Tử đi là con đường dài của sự phấn đấu và nỗ lực. Bạn là người nguyên tắc và có chút cổ hủ, bạn không bao giờ cho người khác thấy cảm xúc thật của bạn. Nhất là trong công việc bạn không bao giờ bộc lộ cảm xúc của mình thái quá. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn vô cảm, bạn lạnh lùng trong bản chất. Thực ra bạn là người dạt dào tình cảm và có những suy nghĩ rất màu hồng.

Bạn miệt mài theo đuổi những đam mê của chính mình nhưng tử vi ngày mới khuyên bạn đừng vì quá quan tâm đến con đướng sự nghiệp mà giờ đây khi giật mình nhìn lại bạn vẫn chưa thể dừng lại ở một tình yêu thật sự, tình yêu đúng nghĩa. 

Con số may mắn của Sư Tử là 87

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Xanh

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-3-4-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 3/4/2018 dự báo các cung hoàng đạo có nhiều biến động

6. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Xử Nữ

Xử Nữ vốn là người mong muốn mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng cuộc sống vốn chẳng có gì là hoàn hảo cả thế nên bạn dễ bực mình với những ai không làm bạn hài lòng. Tử vi ngày mới nhận thấy Xử Nữ đã có một ngày làm việc khá căng thẳng, có ai đó đã làm bạn không vừa lòng cho nên bạn đã nổi nóng với họ. Trong những trường hợp bạn nên chú ý đến cách cư xử của mình vì nó có thể làm ai đó tổn thương đấy nhé.

Trên đời này ai cũng thích sự hoàn hảo nhưng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận những khiếm khuyết của người khác. Trong tình yêu cũng vậy, Xử Nữ nên học cách chấp nhận những gì chưa hoàn hảo của người yêu để tránh những cuộc cãi vã như hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 65

Màu sắc may mắn: Ghi, Trắng

7. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Thiên Bình

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy thứ ba của Thiên Bình có vẻ rất bận rộn, bạn cần phải giải quyết nhiều công việc trong ngày hôm nay nên bạn hầu như không có thời gian để suy nghĩ về những vấn đề khác. Cả ngày lao đầu vào đống công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối ngày. Mặc dù vậy tối đến bạn vẫn suy nghĩ về công việc, bạn lo lắng công việc hôm nay bạn làm có ổn không. Bạn đã làm rất tốt nên hãy thư giãn và đừng lắng lo gì nhé.

Trong tình yêu, tử vi ngày mới khuyên bạn đừng suy nghĩ quá nhiều, miễn sao trong tình yêu ấy bạn cảm thấy thoải mái và được làm chính mình. Còn nếu trong tình yêu này mà bạn còn cảm thấy hoài nghi với quyết định của bản thân thì bạn sẽ không tìm được hạnh phúc. Vì vậy nên tình yêu cũng là vấn đề làm Thiên Bình đau đầu trong hôm nay đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 98

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, Nâu

8. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Bọ Cạp

Có vẻ như bạn sẽ có một ngày thích thú và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên tính chất công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc. Bằng nghị lực và ý chí sắt đá của mình thì cơ hội để bạn sống với đam mê, thành công bằng đam mê sẽ đến ngay thôi.

Tử vi hàng ngày cũng nhận thấy cơ hội thăng tiến của Bọ Cạp đang đến rất gần, chỉ cần bạn cố gắng thêm chút nữa. Là con người của công việc nên tình yêu của Bọ Cạp không giống như những đôi yêu nhau khác. Bạn làm việc nhưng vẫn muốn và khát khao tình yêu. Và những lúc như thế này thì bạn nên chạy thật nhanh về phía mà con tìm mình mách bảo nhé. Hôm nay, hãy nói rõ tình cảm của mình đi nhé, cơ hội sẽ không chờ đợi ai đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Nhân Mã

Ngày thứ ba của Nhân Mã vui vẻ hơn thường ngày. Bạn đã tìm được động lực để vượt qua những khó khăn trong đời. Mặc dù đã có lúc bạn tưởng như mình đã gục ngã nhưng bạn đã cón thể đứng lên và vui cười. Bạn chấp nhận công việc hiện tại của mình và xem đó như một cơ hội mới để phát triển chính mình.

Nhân Mã một khi yêu ai đó thì rất thật lòng và hy sinh rất nhiều. Nhân mã đã từng yêu rồi từng hận, từng thất vọng và có những lúc bạn muốn phá đám. Nhưng giờ đây khi trái tim bạn bình yêu trở lại, và nó bình yên nhanh đến mức chính bản thân bạn cũng thấy bất ngờ, phải chăng bạn đã hết yêu.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/4/2018 là 79

Màu sắc may mắn: Đỏ, Xám

10. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Ma Kết

Tử vi ngày mới cung Ma Kết có công một công việc ổn định nhưng nó lại không phải là chuyên môn của bạn. Ma Kết biết mình đã bỏ nhiều cơ hội để chứng minh và phát triển năng lực của bản thân, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá thêm những điều mới mẻ từ bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cũng nhận thấy Ma Kết có một người yêu tuyệt vời, theo bạn là vậy. Trong tình yêu sẽ cò những lúc cãi vã nhưng vì bạn yêu cô ấy nên đó chỉ là những vấn đề nhỏ. Mặc dù làm việc cả ngày nhưng bạn vẫn dành thời gian để trò chuyện và quan tâm người ấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 81

Màu sắc may mắn: Xanh rêu, Đỏ mận

11. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Bảo Bình

Bảo Bình vẫn trầm lặng và truyền thống như thế, bạn bắt đầu ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Tử vi ngày mới nhận thấy bạn sẽ hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và còn có thời gian trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình. Bảo Bình trong tình yêu vẫn rất đơn giản.

Bạn muốn có những cuộc hẹn hò thật vui vẻ bên người ấy, bạn muốn lưu giữ lại những hồi ức tốt đẹp, những khoảnh khắc hai người bên cạnh nhau. Bạn muốn cùng cô ấy bước trọn đến con đường tình yêu và có một cái kết viên mãn với người mình toàn tâm toàn ý bất lâu nay.

Con số may mắn của Bảo Bình  là 11

Màu sắc may mắn: Đỏ đô, Tím

12. Thứ Ba của bạn ngày 3/4/2018 cung Song Ngư

Cung Song Ngư đã có một ngày thứ ba mệt mỏi, bạn vẫn chưa sẵn sàng cho ngày làm việc mới. Nhưng dù sao hôm nay bạn đã hoàn thành phần việc của mình rồi. 

Trong tình yêu nếu một trong hai người cảm thấy tình cảm đã phai nhạt dần và thực tâm muốn kết thúc nó thì bạn hãy dứt khoát một lần thôi, rồi cho nhau những cơ hội mới, chon hay khoảng trời riêng. Dẫu biết sẽ rất đau, rất buồn nhưng chỉ một chút thôi rồi mọi chuyện sẽ ổn.

Con số may mắn của Song Ngư là 17

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, Vàng chanh

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày cập nhật mới nhất tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO