Báo Điện tử Gia đình Mới

Thu Thủy bật khóc khi được 'tình trẻ' Kin Nguyễn cầu hôn

Tối ngày 19/6, Thu Thủy đã được Kin Nguyễn - Bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn khiến cô không khỏi xúc động

Trước đó, vào ngày 10/6, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Thu Thủy cũng chính thức giới thiệu công khai bạn trai sau 2 năm hôn nhân tan vỡ.

Thu Thủy từng chia sẻ về bạn trai mới của mình: "Anh ấy đến với tôi gần một năm nay. Anh chấp nhận tôi và cùng nuôi dạy con trai riêng của tôi. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi đã chịu mở lòng. Người đàn ông có thể làm được điều đó, trước hết phải là người chấp nhận và thương yêu con tôi".

  Thu Thủy bật khóc khi được Kin Nguyễn cầu hôn

Thu Thủy bật khóc khi được Kin Nguyễn cầu hôn

Được biết, tối ngày 19/6, bạn trai Thu Thủy và ê-kíp đã bí mật chuẩn bị cho lễ cầu hôn này. Kin Nguyễn – bạn trai Thu Thủy có mặt từ sớm ở địa điểm để lo mọi thứ. Đây là buổi tiệc được tổ chức để chúc mừng sản phẩm mới của Thu Thủy cán mức 1 triệu view.

Con trai Thu Thủy đã gọi Kin Nguyễn là ba và khá yêu quý anh, trong lễ cầu hôn, con trai của Thu Thủy xuất hiện bên cạnh như một nhân chứng cho tình yêu đẹp của mẹ.

Khi Thu Thủy xuất hiện, Kin Nguyễn bất quỳ gối trao nhẫn và một bó hồng lớn khiến nữ ca sĩ xúc động. Nữ ca sĩ xúc động đến rơi nước mắt, trong khi đó, con trai cô rất vui mừng và hạnh phúc khi chứng kiến màn cầu hôn của bạn trai dành cho mẹ.

"Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì, là bảo vệ 2 mẹ con em. Em hãy cho anh cơ hội được bảo vệ cả hai khỏi những đau đớn suốt cuộc đời này. Anh muốn là người xóa hết vết thương của em kể từ bây giờ. Làm vợ anh nhé em", Kin Nguyễn ngọt ngào gửi lời đến người thương.

Trước những tình cảm mà bạn trai dành cho, Thu Thủy đã bật khóc vì xúc động. Đáng chú ý, con trai của Thu Thủy cũng cười rất tươi. Được biết, cậu bé đã gọi Kin Nguyễn là ba từ lâu.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Lắng nghe lời cầu hôn ngọt ngào ấy, Thu Thủy xúc động đến bật khóc và nói lời đồng ý. Sau đó cả hai có màn khóa môi ngọt ngào trước sự chứng kiến của con trai, các đồng nghiệp như Anh Thư, Lâm Vỹ Dạ, các cựu thành viên nhóm Mây Trắng... và nhiều bạn bè thân thiết khác.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có quyết định tái hôn sau khi tìm được tình yêu mới không, Thuy Thủy từ chối chia sẻ. Cô cho biết mọi thứ vẫn chưa thể chia sẻ vào lúc này.

Kin Nguyễn - Bạn trai hiện tại của Thu Thủy kém cô 10 tuổi, làm kinh doanh. Kin Nguyễn thừa nhận những ngày đầu quen nhau cả hai có rào cản vì Thu Thủy từng ly hôn, có con riêng. Bạn trai Thu Thủy khẳng định đã yêu nhau thì sẽ vượt qua mọi rào cản.

Anh mong muốn sẽ trở thành người ba để chăm sóc Henry cũng như yêu thương Thu Thủy, cho cô một chỗ dựa vững chắc sau nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO