Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Tư của bạn 11/7: Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Cự Giải đón nhận nhiều tin vui

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên tận dụng nguồn năng lượng tích cực đến trong ngày; Sư Tử nên có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý; Ma Kết nên làm chủ bản thân.

1. Bạch Dương 

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Bạch Dương cần làm việc nhiều hơn. Dù ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì sự cố gắng sẽ được đền đáp.

Bạch Dương cũng không nên tự lừa dối bản thân. Việc không nỗ lực, cố gắng sẽ chỉ khiến bạn trở nên kém cỏi hơn mà thôi. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/7/2018 là 10, 32

2. Kim Ngưu

Thứ Tư của Kim Ngưu rất dễ bị đẩy vào những tình huống khó xử. Tuy nhiên, nhân cơ hội này, bạn sẽ được cùng người bạn thân phối hợp và tìm ra phương án giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Trong chuyện tình cảm, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên vui tươi lên bởi bạn và người ấy sẽ có một khởi đầu hoàn toàn mới mẻ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/7/2018 là 34, 16

3. Song Tử

Sự năng động và ngập tràn những năng lượng tích cực sẽ rất khó có thể quay trở lại vì thế bạn nên tận dụng từng giây phút để đạt được thành quả đúng như mình mong muốn.

Tử vi hàng ngày cũng khuyên bạn không nên quá khắt khe, thay vào đó hãy thoải mái đón nhận và theo đuổi bất cứ thứ gì nảy ra trong đầu của bạn. Việc biến ước mơ thành hiện thực sẽ không còn xa nữa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/7/2018 là 35, 12

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay-thu-tu-11-7-2018

4. Cự Giải 

Ngày thứ Tư, Cự Giải đón nhận nhiều tin tốt lành. Có vẻ như mọi rắc rối đã được kiểm soát và bạn lại có thêm những trải nghiệm đầy vui vẻ. 

Hãy luôn giữ năng lượng tích cực để hoàn thành tốt mọi công việc được giao nhé.

Theo tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay, con số may mắn của Cự Giải ngày 11/7/2018 là 15, 28

5. Sư Tử

Ngày mới này, Sư Tử hãy dành sự quan tâm đúng mực tới ước mơ mà mình bấy lâu ấp ủ. Bạn cũng nên dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Một chuyến du lịch đầy thú vị sẽ giúp nạp thêm những năng lượng tích cực cho bạn đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/7/2018 là 41, 33

6. Xử Nữ

Thứ Tư này, Xử Nữ sẽ thoải mái và dễ dàng chấp nhận mọi vấn đề xảy đến trong ngày. Nếu bạn bè xung quanh còn đang hoài nghi về quyết định của họ, lúc này hãy dùng đầu óc sáng suốt của mình để giúp họ dàn xếp mọi chuyện nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/7/2018 là 19, 35

7. Thiên Bình

Có vẻ như cân bằng chính là chìa khóa để giúp bạn có thêm niềm vui trong cuộc sống. Hãy dành cho mình những khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi. Bạn đừng quá ép mình phải hoàn thành được mục tiêu nào đó bởi nó sẽ chỉ khiến bạn trở nên mệt mỏi và làm việc kém hiệu quả hơn mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/7/2018 là 27, 34

8. Bọ Cạp

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy, trong thứ Tư này, nếu chính bạn không lên một kế hoạch cụ thể cho những dự định của mình thì mọi chuyện sẽ không đạt được kết quả như bạn mong muốn.

Với trí thông minh cùng khả năng sắp xếp tuyệt vời, hãy lên ý tưởng để giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/7/2018 là 3, 17

9. Nhân Mã

Trong hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ những người xung quanh. Tuy nhiên, hãy thật tỉnh táo bởi những lời có cánh ấy không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Có vẻ như những người ghen tị với bạn đang cố tình khiến bạn rơi vào cái bẫy mà họ đã sắp đặt.

 Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/7/2018 là 12, 6

10. Ma Kết

Horoscope ngày khuyên bạn đừng để người khác can thiệp quá sâu vào cuộc sống cũng như dự định của bạn. Trong mọi công việc, bạn nên tự đặt ra những giới hạn để giúp mình giải quyết được mọi việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không những thế, đây còn là cách tốt nhất để bảo vệ bạn trước những thách thức sẵn sàng ập đến bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 11/7/2018 là 9, 39

11. Bảo Bình

Trong ngày thứ Tư, những năng lượng tích cực sẽ đến vì thế hãy sẵn sàng đón nhận chúng. Thay vì cứ mãi thu mình trong vỏ ốc, bạn hãy chủ động tạo dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/7/2018 là 14, 22

12. Song Ngư

Nguồn năng lượng quá dồi dào có thể gây cho bạn một vài phiền phức tại nơi làm việc vào hôm nay. Sự thực là bạn sẽ tiến rất nhanh, trong khi những người xung quanh lại tỏ ra vô cùng chậm chạp. Tuy nhiên, điều này không đáng để bạn phải lo lắng. Chỉ cần thận trọng và tránh không dẫm chân vào công việc của người khác, vậy là bạn có thể hoàn toàn thoải mái rồi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/7/2018 là 20, 33

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO