Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực đơn ăn kiêng quân đội giúp bạn giảm 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng

Áp dụng chế độ ăn kiêng quân đội trong 3 ngày sẽ giúp bạn giảm được cân nặng nhanh chóng.

Tại sao chế độ ăn kiêng quân đội được nhiều người áp dụng?

Thực đơn ăn kiêng quân đội giúp bạn giảm 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng 0

Một trong những quy tắc đáng lưu ý nhất của chế độ ăn kiêng này chính là thời gian. Mặc dù chỉ diễn ra trong 3 ngày, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm được số cân nặng mong muốn.

Hơn thế, chế độ ăn kiêng quân đội được nhiều người áp dụng bởi nó rất dễ thực hiện. Bạn không cần phải tỉ mỉ tính toán lượng calo hay sử dụng thực phẩm đắt tiền mà chỉ cần chọn ra loại thực phẩm mà ở siêu thị nào cũng có.

Đặc biệt, nhờ áp dụng đúng cách thức, cân nặng của bạn sẽ giảm nhanh chóng, đúng với mục tiêu đề ra. Chế độ ăn ít calo nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng để bạn làm việc, học tập suốt một ngày.

Chế độ ăn kiêng quân đội áp dụng như thế nào?

Ngày 1:

Thực đơn ăn kiêng quân đội giúp bạn giảm 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng 1

- Bữa sáng: Cà phê/trà nóng + 1 lát bánh mì nướng + 2 muỗng bơ đậu phộng + 1 nửa quả bưởi.

- Bữa trưa: Cà phê/trà nóng + 1 lát bánh mì nướng + 1 nửa cốc cá ngừ.

- Bữa tối: Thịt luộc/ hấp (85gram) + 1 chén đậu xanh + 1/2 quả chuối + 1 quả táo nhỏ + 1 cốc kem vani.

Ngày 2:

Thực đơn ăn kiêng quân đội giúp bạn giảm 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng 2

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng + 1 quả trứng luộc + 1/2 quả chuối.

- Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + 5 miếng bánh quy + 1 chén phô mai.

- Bữa tối: 2 cái hot dogs + 1/2 cốc sinh tố cà rốt + 1 chén bông cải xanh + 1/2 quả chuối + 1/2 cốc kem vani.

Ngày 3:

Thực đơn ăn kiêng quân đội giúp bạn giảm 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng 3

- Bữa sáng: 5 miếng bánh quy + 1 miếng phomai + 1 quả táo nhỏ.

- Bữa trưa: 1 lát bánh mì nướng + 1 quả trứng.

- Bữa tối: 1 chén cá ngừ + 1/2 quả chuối + 1 cốc kem vani.

Chế độ ăn kiêng quân đội cần lưu ý những gì?

Thực đơn ăn kiêng quân đội giúp bạn giảm 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng 4

Để chế độ ăn kiêng quân đội mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn nên thực hiện khoảng 3 ngày sau đó ăn lại như bình thường trong 4 ngày tiếp theo. Tuy nhiên, đừng buông thả quá mà hãy kiểm soát các loại thực phẩm cho phù hợp nhé.

Hãy lặp lại chế độ ăn kiêng này trong các tuần tiếp theo cho tới khi bạn đạt được mức cân nặng mong muốn. Nên thực hiện trong vòng 1 tháng để đạt được kết quả như mong muốn.

Ngoài ra, chuyên gia khuyên bạn nên uống nước vào mỗi sáng khi thức dậy. Uống 2 ly nước trước khi ăn bởi nước sẽ làm đầy và giảm sự thèm ăn. Ngoài ra, uống nước còn giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Nên tìm bạn để cùng thực hiện chế độ ăn kiêng này, như thế bạn mới có động lực để cố gắng và hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều đấy.

Lưu ý, chế độ ăn kiêng này không phải phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, trước khi quyết định thực hiện, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ nhé.

Bạn nghĩ sao về chế độ ăn kiêng này? Hãy cùng để lại ý kiến phía dưới bài viết nhé.

Theo Brightside

Tin liên quan

Mai Hương/giadinhmoi.vn
Từ khóa:

Tạp Chí Gia Đình Mới

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: www.giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSTin Tuc | Báo giá