Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực hư cô gái cầu cứu được ‘đi khách’ lấy tiền chữa bệnh cho mẹ

Vài ngày qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin cầu cứu của một cô gái trẻ chấp nhận sẽ “đi khách” để có tiền chữa bệnh cho mẹ. Tuy nhiên, nhiều thông tin liên quan có sự bất ổn.

  Nội dung chia sẻ cầu cứu của cô gái này

Nội dung chia sẻ cầu cứu của cô gái này

Trong nội dung cô gái này chia sẻ, mẹ cô đang chờ phẫu thuật tại một bệnh viện ở Lâm Đồng, tuy nhiên, do gia đình chưa có tiền lo viện phí cho mẹ nên cô chấp nhận “đi khách” để xoay sở.

Cụ thể, cô gái này viết: "Hiện mẹ em bị tai biến hôn mê sâu nguy kịch lắm. Bác sĩ phải phẫu thuật gấp mới hi vọng cứu sống được. Em cần tiền gấp phẫu thuật cho mẹ nên đi... khách tại khu vực bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng và trung tâm thành phố Đà Lạt". 

Có thông tin cho rằng, mẹ cô gái đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ trực tiếp với đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, phía bệnh viện cho biết không có bệnh nhân cấp cứu hay chờ mổ nào khó khăn mà người nhà không có tiền đóng viện phí.

Phía bệnh viện cũng khẳng định sẽ hỗ trợ kêu gọi giúp đỡ nếu thực sự có trường hợp như vậy. 

Khi có thông tin mẹ bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, phóng viên có liên hệ với Trưởng khoa Hồi sức tích cực - chống độc nhưng bác sĩ này khẳng định, Khoa không tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nào đặc biệt như kể trên.

Chưa kể, cô gái - chủ nhân đăng tải thông tin trên nhiều lần từ chối cung cấp thông tin của mẹ mình, số điện thoại cá nhân… khiến dấy lên nghi vấn tính xác thực của thông tin trên.

Minh Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO