Báo Điện tử Gia đình Mới

'Tiêu Chiến bị công ty đối xử lạnh nhạt' là tin giả

Gần đây, một số trang tin rộ tin đồn Tiêu Chiến bị công ty "phong sát" (đối xử bất công) làm lay động tinh thần nhiều người hâm mộ.

Cụ thể, các tin đồn cho rằng Tiêu Chiến bị công ty đối xử bất công vì trong khi Trần Tình Lệnh đang nổi tiếng thì weibo đoàn phim không liên kết với nam chính Tiêu Chiến, ít tuyên truyền về anh, công ty chủ quản cũng không tuyên truyền cho phim của nam diễn viên.

'Tiêu Chiến bị công ty đối xử lạnh nhạt' là tin giả 0

Bên cạnh đó, khi ở sân bay, Tiêu Chiến phải tự mang đồ đạc, thậm chí phải "dùng miệng để ngậm tấm thẻ lên máy bay", không có nhân viên đi cùng hỗ trợ.

Không những thế các trang tin còn đưa tin do vấn đề xích mích trong hợp đồng với công ty mà "tất cả những hoạt động thương mại của Tiêu Chiến cũng bị ảnh hưởng không ít".

Tuy nhiên, theo một số fansite của Tiêu Chiến ở Việt Nam, tin đồn này là suy diễn, không có cơ sở xác thực.

'Tiêu Chiến bị công ty đối xử lạnh nhạt' là tin giả 1

Thứ nhất, theo xác nhận của các fan, Tiêu Chiến trước giờ ra sân bay (từ lúc chưa nổi tiếng cho đến bây giờ) đều có quản lí đi cùng anh.

Những lần anh tự xách đồ (tự đi một mình) đều là do Tiêu Chiến tự muốn như thế và  nói rằng ko cần quản lí đi theo, công ty cũng để Chiến quyết định. 

Bên cạnh đó, do fan của Tiêu Chiến luôn biết giữ khoảng cách nhất định khi tiếp xúc với anh, nên Tiêu Chiến không cảm thấy áp lực với việc có quản lí hay không.

Hiện tại ở thời điểm tên tuổi đang nổi lên, người hâm mộ nhiều hơn và hỗn loạn hơn, Tiêu Chiến đều có quản lý đi cùng, hoàn toàn không có chuyện bị công ty bỏ mặc.

'Tiêu Chiến bị công ty đối xử lạnh nhạt' là tin giả 2

Thứ hai, các phim Tiêu Chiến đóng sau Trần Tình Lệnh hiện tại đã quay xong (cụ thể là Tru Tiên và Đấu La Đại Lục), chỉ còn chờ ngày công chiếu. Khi nào phim có lịch chiếu nhất định sẽ có hoạt động tuyên truyền cho Tiêu Chiến.

Thứ ba, Tiêu Chiến hiện nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo như làm người đại diện cho Olay, Coca Cola, chụp ảnh thời trang của các thương hiệu lớn, đi quay show thực tế, kịch bản tìm đến cũng nhiều hơn...

Tài nguyên của anh hiện tại khá phong phú, do đó không thể có chuyện bị công ty ngăn cản hợp đồng thương mại.

Hiện tại, Tiêu Chiến đang trở nên rất nổi tiếng nhờ hiệu ứng bộ phim Trần Tình Lệnh, từ đó cũng xuất hiện rất nhiều tin đồn, đa số là tin tức do blogger tự suy diễn, không có cơ sở xác thực. Người hâm mộ cần tỉnh táo và biết chọn lọc khi đọc các tin tức này.

Nguồn video: Nhất Tiếu Nại Hà

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO