Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực khách bức xúc vì gián bò lổm nhổm quanh bàn ăn tại nhà hàng OPPA BBQ

Nhóm khách 4 người bỗng giật mình khi thấy gần chục con gián không biết chui ra từ đâu, bò lổm nhổm trên bàn tại nhà hàng OPPA BBQ (Trần Phú, Hà Đông).

Chia sẻ với Gia Đình Mới, một nick name facebook có tên Tuệ Linh phản ánh: Ngày 13/10, chị và 3 người bạn tới sử dụng dịch vụ tại nhà hàng OPPA BBQ (tại TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông).

Sau khi dùng xong đồ nướng, chuyển sang ăn lẩu, Tuệ Linh cùng 3 người bạn bất ngờ thấy trên bàn ăn và quanh nồi lẩu có những con gián bò chạy xung quanh.

Tuệ Linh cho rằng, gián chui ra từ phía dưới chiếc bếp từ nấu lẩu trên bàn và bò khắp nơi lên bàn, lên tường. “Tuy gián chưa bò vào trong nồi nhưng sự xuất hiện của chúng gây mùi hôi khó chịu, khiến chúng mình không thể tiếp tục ăn thêm được”.

Tuệ Linh cũng cho biết cô còn nhìn thấy chuột chạy gần chỗ cô và các bạn ăn uống.

“Điều khiến mình bức xúc là phía quản lý nhà hàng không hề trấn an hay giải thích cho khách hiểu. Khi xảy ra sự việc, chỉ có nhân viên nói chúng tôi chuyển sang bàn ăn khác.

Không một ai ở nhà hàng chủ động hỏi han chúng tôi trước sự cố như vậy. Khi tôi nói chuyện với admin của trang fanpage Oppa BBQ thì các bạn ấy nói: không biết gián xuất hiện từ đâu, còn thừa nhận có chuột vì trần của nhà hàng là trần hở.

Thực khách bức xúc vì gián bò lổm nhổm quanh bàn ăn tại nhà hàng OPPA BBQ 0

Admin của fanpage Oppa BBQ lại cho rằng tôi đang đe dọa nên tuyên bố không giải thích sự việc và block tôi khỏi fan page” – Linh kể.

  Tuệ Linh cung cấp đoạn tin nhắn trao đổi với admin của fanpage OPPA BBQ Hà Đông.

Tuệ Linh cung cấp đoạn tin nhắn trao đổi với admin của fanpage OPPA BBQ Hà Đông.

Trao đổi với Gia Đình Mới, anh Khánh – quản lý nhà hàng OPPA BBQ cho biết, anh đã nhận được thông tin sự việc. Tuy nhiên, anh Khánh cho rằng: “Nếu gián và chuột nhảy vào trong nồi thức ăn của khách hoặc có trong thực phẩm thì mới nói tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Còn đây chỉ là những con gián bò bên ngoài, lên tường nhưng khách hàng lại làm ầm ĩ lên, nghe rất khó chịu”.

Do đó, theo anh Khánh, phía nhà hàng “chẳng có gì mà phải giải thích với khách cả”. Cũng theo anh Khánh, phía nhà hàng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có tủ lạnh để bảo quản thực phẩm.

Câu chuyện của Tuệ Linh được cô chia sẻ diễn đàn mạng xã hội “Hội suốt ngày hỏi ăn gì bây giờ nhỉ” thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số các ý kiến đều cho rằng, khi khách gặp sự cố như thế, dù chưa đến mức quá nghiêm trọng nhưng phía nhà hàng vẫn nên chủ động liên hệ và có động thái tích cực để giải quyết sự việc.

Một cư dân mạng bày tỏ hoài nghi:  “Nhà hàng ăn uống lẽ ra phải rất sạch sẽ nhưng OPPA BBQ lại để những con vật rất hôi như gián, chuột xuất hiện ngay trên bàn ăn, cạnh bàn ăn của khách, chứng tỏ vấn đề vệ sinh môi trường của nhà hàng này có vấn đề. Mà gián bò trên bàn ăn của khách thì tôi cũng hoài nghi về việc chúng có chạy trên những rổ rau, đĩa thức ăn trong khu bếp của nhà hàng không?”.

T.A/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO