Báo Điện tử Gia đình Mới

Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang trục lợi giữa mùa dịch

Nữ diễn viên Thúy Diêm vô cùng tức giận khi tên tuổi của mình bị kẻ xấu lợi dụng trục lợi.

  Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang trục lợi giữa mùa dịch

Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang trục lợi giữa mùa dịch

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Thúy Diễm đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc khi tên tuổi của cô bị 1 trang fanpage lợi dụng để bán khẩu trang với giá đắt cắt cổ giữa lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có dấu hiệu gia tăng.

Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang trục lợi giữa mùa dịch 1

Bà xã Lương Thế Thành viết:

"Thất đức kinh khủng! Mọi người báo cáo giả mạo dùm Diễm cái trang này. Vừa mạo danh Diễm bán hàng mà còn lợi dụng thời cơ bán khẩu trang trong dịch bệnh. Ai giúp dùm Diễm xóa sổ loại giả mạo bất nhân này với".

Bên cạnh những lời chia sẻ này, Thúy Diễm cũng khẳng định, ở thời điểm hiện tại, cô không kinh doanh bất cứ mặt hàng gì nên hy vọng mọi người tỉnh táo để không bị rơi vào bẫy lừa gạt.

Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang trục lợi giữa mùa dịch 2

Bài viết của Thúy Diễm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn mọi người đều tức giận vì hành vi lừa đảo này đồng thời giúp bà xã Lương Thế Thành báo cáo giả mạo.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp nghệ sĩ bị mạo danh để trục lợi. Cách đây không lâu, nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng đăng đàn bức xúc khi fan cuồng dùng tên và số điện thoại của cô để đặt đồ mang đến nhà rồi ép nữ diễn viên phải trả tiền. 

Thúy Diễm bức xúc vì bị mạo danh bán khẩu trang trục lợi giữa mùa dịch 3

Thúy Diễm tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (SN 1986), cô được biết đến với vai trò diễn viên, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Vợ chồng Đậu thời @, Tình kỹ nữ, Mùa hè yêu em, Rau muống tháng 9, Gia đình là số 1 phiên bản Việt và mới đây là bộ phim Cát Đỏ phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3.

Bên cạnh sự nghiệp nhiều thành công, Thúy Diễm còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có 1 cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Lương Thế Thành và con trai kháu khỉnh.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO