Báo Điện tử Gia đình Mới

Thủy Tiên - Công Vinh đã ra miền Trung, đi hỗ trợ bà con trước bão số 9 cận kề

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên xác nhận cô sẽ quay lại miền Trung để tiếp tục hỗ trợ bà con.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải thông tin xác nhận, cô sẽ quay trở lại miền Trung vào hôm nay để hỗ trợ bà con. Cụ thể, bà xã Công Vinh chia sẻ:

"Ngày mai Tiên sẽ phải ra lại miền Trung", cô cũng tiết lộ, phải đi mua đồ dự trữ ở nhà cho con gái Bánh Gạo vì cả cô và chồng đều đi vắng đợt này. 

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Phần lớn mọi người đều cho rằng, Công Vinh sẽ đồng hành cùng bà xã trong hành trình cứu trợ lần này.

Thủy Tiên - Công Vinh đã ra miền Trung, đi hỗ trợ bà con trước bão số 9 cận kề 0

Một nguồn tin cho biết, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã đến TP Vinh (Nghệ An) sau đó sẽ di chuyển tới Hà Tĩnh.

Rất nhiều cư dân mạng nhắn nhủ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cần chú ý sức khỏe và an toàn bởi bão số 9 đang cận kề, giúp đỡ mọi người là tốt nhưng cũng cần chú ý tới bản thân.

Thủy Tiên - Công Vinh đã ra miền Trung, đi hỗ trợ bà con trước bão số 9 cận kề 1

Trước đó, trả lời phỏng vấn của VnExpress, Công Vinh cho biết, mỗi ngày Thủy Tiên đi cứu trợ là 1 ngày anh đứng ngồi không yên. Chân sút xứ Nghệ lo lắng bà xã gặp nguy hiểm trong chuyến đi này. Anh cũng cho hay, sẽ luôn ở bên và đồng hành cùng Thủy Tiên, cựu cầu thủ không quên nhắn nhủ: "Em hãy cứ làm tất cả việc mà em thích nhưng phải nhớ chăm sóc bản thân, giữ an toàn. Anh yêu em".

Mới đây, Thủy Tiên cũng đăng tải thông báo về dự định cứu trợ của mình. Cô yêu cầu bà con ở các huyện chịu thiệt hại do bão đăng ký danh sách với chính quyền địa phương sau đó sẽ công khai trên mạng xã hội để bà con cùng kiểm tra chéo.

Thủy Tiên - Công Vinh đã ra miền Trung, đi hỗ trợ bà con trước bão số 9 cận kề 2

Khi thông tin được xác thực, đích thân Thủy Tiên sẽ đến tận nơi trao trực tiếp cho từng hộ. Cô cũng tiết lộ, hành trình lần này sẽ bắt đầu từ Quảng Trị sau đó đến Quảng Bình, Huế, Quảng Nam và Hà Tĩnh.

Ngoài hỗ trợ tiền cho từng hộ dân, chủ nhân bản hit "Ngôi nhà hạnh phúc" cũng dành 1 phần để xây dựng nhà cộng đồng 4 - 5 tầng tránh lũ, có sẵn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn để tự ứng phó nếu gặp mưa lũ bất ngờ.

Bên cạnh đó, các hộ vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn mất trắng cũng sẽ nhận được tiền hỗ trợ trong lần này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO