Báo Điện tử Gia đình Mới

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi'

Bị cư dân mạng tấn công mạng xã hội, đòi tẩy chay các nhãn hàng làm đại diện, Thủy Tiên chính thức lên tiếng.

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 0

Tối 5/11, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải 1 bài viết dài gửi tới antifan.

Trong bài đăng của mình, Thủy Tiên chia sẻ, đã rất lâu rồi bản thân cô mới phải đối mặt với sự tấn công của antifan. Vẫn cảm thấy tổn thương, buồn và khóc nhưng Thủy Tiên của hiện tại không ghét những người tấn công mình.

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 1

Nữ ca sĩ cho biết, cô vẫn theo dõi những bài viết sai sự thật về mình, các bình luận nói xấu và hành động tấn công các nhãn hàng mà cô làm quảng cáo trong thời gian gần đây.

Bà xã Công Vinh trải lòng, cô không còn ở cái thời tuổi trẻ ham muốn nổi tiếng để chứng minh vị trí của mình. Hiện tại, cô chỉ cần ngồi im không làm gì thì cũng có thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nhận quảng cáo bởi số tiền kiếm được này sẽ giúp thêm hàng trăm người khó khăn ngoài xã hội.

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 2

"Mình qua cái thời tuổi trẻ ham muốn nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới “ Tôi là ai “ rồi ... và bây giờ mình cũng không còn trẻ để mà mất nghề là mất tất cả không còn đường sống, mình có công việc ổn định riêng để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình.

Nhưng nhờ có thêm những hợp đồng quảng cáo này mà hiện nay mình có thể giúp được vài trăm người khó khăn hàng tháng, ngoài ra mình còn phải đóng tiền cho bao nhiêu trẻ em nghèo đi học".

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 3

Những ngày qua cô phải dời lại rất nhiều công việc để ưu tiên hỗ trợ bà con vùng lũ. Nếu cô sống sai thì mọi người tấn công cũng chẳng sao nhưng nếu chỉ vì cô đi giúp đỡ bà con miền Trung mà một bộ phận cư dân mạng không hài lòng, cướp đi công việc của cô thì thật không đành lòng.

"Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy “mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn” làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình.

Mỗi ngày phải xử lý bao nhiêu là việc, bao áp lực để tiếp tục hành trình yêu thương...Mình cũng chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi mong gom góp 1 chút gì đó đi giúp mọi người trong lúc khó khăn thôi...vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của mình, mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn", Thủy Tiên gửi đến antifan.

Cuối bài viết, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bản thân không trách cứ ai, mọi chuyện xảy ra đối với cô tất cả đều là vì do duyên.

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 4

Những ngày qua, hoạt động cứu trợ bà con miền Trung của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh nhận được sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những ý kiến động viên, lời cảm ơn thì cũng có không ít lời chỉ trích, tấn công vợ chồng nữ ca sĩ.

Đỉnh điểm là một số người đã gửi tin nhắn tới các nhãn hàng Thủy Tiên nhận quảng cáo để tuyên bố nếu Thủy Tiên đang là đại diện thì họ sẽ không mua hàng nữa.

Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 5
Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 6
Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 7
Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 8
Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 9
Thủy Tiên cầu xin dân mạng dừng công kích: 'Mình cũng chỉ là phụ nữ nhỏ nhoi mà thôi' 10

Câu chuyện này đã diễn ra nhiều ngày nhưng nữ ca sĩ vẫn gạt bỏ để tiếp tục hoàn thành công việc giúp đỡ bà con các tỉnh chịu thiệt hại tái thiết cuộc sống sau lũ.

Bài đăng của Thủy Tiên trên trang fanpage:

"Thư gửi các bạn Anti Fan

Lâu lắm rồi mình mới lại bị lập Group Anti, cảm giác cũng không khác ngày xưa là mấy, vẫn cảm thấy tổn thương, thấy buồn và khóc... mình dỡ thiệt. Chỉ có điều khác xưa là mình không ghét các bạn.

Mình thấy mấy hôm nay các bạn photoshop comment giả không đúng sự thật của mình, các bạn bịa ra những câu chuyện kể xấu về mình không đúng sự thật rồi chia sẻ nhau, các bạn tấn công các nhãn hàng mình đang quảng cáo.

Mình qua cái thời tuổi trẻ ham muốn nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới “ Tôi là ai “ rồi ... và bây giờ mình cũng không còn trẻ để mà mất nghề là mất tất cả không còn đường sống, mình có công việc ổn định riêng để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình.

Nhưng nhờ có thêm những hợp đồng quảng cáo này mà hiện nay mình có thể giúp được vài trăm người khó khăn hàng tháng, ngoài ra mình còn phải đóng tiền cho bao nhiêu trẻ em nghèo đi học.

Các bạn thấy không, nhẫn cưới kim cương, vàng bạc mình còn bán được để đi giúp người ta, mình đâu cần đẹp đẽ cao sang, hay hào quang lấp lánh gì nữa.

Thay vì ở nhà chăn êm nệm ấm, FB mình trước đây ngày nào cũng post bài Quảng Cáo kiếm tiền, lẽ ra cuối tháng rồi mình phải ra MV nữa, nhưng mình gạt hết để giúp bà con trước mắt. Các nhãn hàng ký HĐ trước họ cũng thông cảm dời lịch post dãn ra cho mình để mình live stream báo cáo về cho những người ủng hộ mình hàng ngày theo dõi, số lượng quá nhiều không ghi bằng tay nổi cũng không thể quay hình nổi, mình chỉ còn cách live để tự lưu giữ thông tin khi cần.

Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá.

Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy “mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn” làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình.

Mỗi ngày phải xử lý bao nhiêu là việc, bao áp lực để tiếp tục hành trình yêu thương...Mình cũng chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi mong gom góp 1 chút gì đó đi giúp mọi người trong lúc khó khăn thôi...vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của mình, mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn.

Còn các bạn chửi mình sao cũng được mình không ngại. Chết mình không sợ thì mình đâu biết sợ gì. Bất quá thì mình không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được mình giúp thì không còn gì để sống và tiếp tục học hành.

Rất nhiều người khổ đang cần các bạn mở lòng thương và cho họ con đường sống, còn nếu các bạn vẫn không chịu bỏ qua mà muốn tiêu diệt tận cùng thì mình chỉ biết nhờ trời thương, đủ duyên giúp người hay không còn dựa vào ông trời vậy, chứ mình không trách các bạn.. mọi chuyện tốt xấu có xãy ra đối với mình đều đơn giản là vì do duyên.

Cảm ơn vì đã đọc ạ".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO