Báo Điện tử Gia đình Mới

Chân dung ca sĩ Thủy Tiên, nghệ sĩ kêu gọi được 11 tỷ ủng hộ miền Tây đang chịu hạn mặn

Người dân miền Tây đang phải chịu cảnh thiếu nước ngọt sinh hoạt trong những ngày hạn mặn nặng nề. Trong tình hình đó, ca sĩ Thủy Tiên đã ủng hộ và kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ bà con miền Tây đang rất cực khổ

 Ca sĩ Thủy Tiên là người đầu tiên đứng lên ủng hộ người dân miền Tây trong những ngày hạn mặn, không có nước để phục vụ cho sinh hoạt cũng như tưới tiêu. Cùng với đó người nghệ sĩ gốc miền Tây này còn kêu gọi ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp hay cả những người hâm mộ có tấm lòng cùng giúp đỡ đồng bào miền Tây.

  Thủy Tiên là ai, chân dung nghệ sĩ kêu gọi được 11 tỷ ủng hộ người dân miền Tây

Thủy Tiên là ai, chân dung nghệ sĩ kêu gọi được 11 tỷ ủng hộ người dân miền Tây

Sau một thời gian, Thủy Tiên vui mừng thông báo số tiền ủng hộ cô nhận được hiện tại đã lên đến 11 tỷ đồng và số tiền này sẽ được dùng để lắp đặt máy lọc nước giúp đỡ người dân. 

Thủy Tiên là ai? 

Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên sinh ngày 25/11/2985 tại Kiên Giang. Cô là một ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. 

Cô được người hâm mộ biết đến với vai trò là một ca sĩ với những bài hát nổi bật như: Ngôi nhà hạnh phúc, Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, Dẫu chỉ là mơ... ngoài ra cô cũng thành công với vai trò diễn viên trong một số bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc. 

Chân dung ca sĩ Thủy Tiên, nghệ sĩ kêu gọi được 11 tỷ ủng hộ miền Tây đang chịu hạn mặn 1

Thủy Tiên là vợ của cầu thủ bóng đá Lê Công Vinh, chuyện tình yêu đẹp cũng như sự xứng đôi vừa lứa của hai người luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Hiện cả hai đã có một bé gái với tên gọi ở nhà là Gạo, tuy nhiên chưa bao giờ cặp đôi để lộ mặt bé với truyền thông.

Sự nghiệp của ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên theo học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, cô bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ sớm khi mới 10 tuổi đã có thể tự sáng tác nhạc. Khi đi học cao đẳng cô đã gặp được nhạc sĩ Quốc Bảo, người giúp đỡ rất nhiều để Thủy Tiên bước chân vào làng giải trí. 

Năm 2005 Thủy Tiên ra mắt album đầu tay nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm. Tận 3 năm sau đó cái tên Thủy Tiên mới được quan tâm nhiều hơn sau khi cô tự tay viết nhạc phim Tuyết miền nhiệt đới với hai ca khúc cô tự trình bay là Giấc mơ tuyết trắng và Tuyết nhiệt đới. 

  Cô đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát

Cô đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát

Bài hát nhận được rất nhiều sự yêu thích và lan tỏa mạnh, đồng thời cũng nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng, tên tuổi của Thủy Tiên lúc này đã được phất lên. Nữ ca sĩ nhận được giải Ca sĩ trẻ triển vọng tại lễ trao giải Làn sóng xanh, và Bài hát được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng.

Thủy Tiên được mệnh danh là nữ hoàng nhạc phim khi những năm sau này cô được tin tưởng giao viết nhạc cho bộ phim Đẹp từng centimet vầ Ngôi nhà hạnh phúc. Những bài hát trong hai bộ phim này đã giúp ca sĩ Thủy Tiên trở thành Nhạc sĩ được yêu thích nhất và nhận được nhiều đề cử âm nhạc, đặc biệt các bài hát trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc có lượng tải làm nhạc chuông chờ cao nhất thời bấy giờ.

  Cô còn được mệnh danh là 'Nữ hoàng nhạc phim'

Cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim"

Sau đó, sự nghiệp của cô ngày càng lên hương khi tiếp tục nhận giải Album được yêu thích nhất với tựa đề Em đã quên.  Sự nghiêm túc, đầu tư hết mình cho các sản phẩm âm nhạc đã đưa danh tiếng của Thủy Tiên ngày càng thăng hạng trong làng giải trí. 

Chuyện tình Thủy Tiên - Công Vinh

Câu chuyện tình yêu và ngôi nhà nhỏ hạnh phúc giữa cô ca sĩ miền Tây xinh đẹp, hiền hậu với chàng cầu thủ nổi tiếng, đẹp trai của xứ Nghệ đã tốn không ít giấy mực của báo chí cùng với sự ngưỡng mộ của mọi người. 

  Chuyện tình yêu của Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến người ta ngưỡng mộ

Chuyện tình yêu của Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến người ta ngưỡng mộ

Trước rất nhiều những tan hợp, chia ly trong showbiz, Thủy Tiên - Công Vinh như một minh chứng cho tình yêu bền chặt đã gần 10 năm. Hai người vẫn luôn đồng hành, cùng nhau đi qua bao sóng gió và những thăng trầm trong sự nghiệp. 

  Hai người luôn cùng nhau đi qua những sóng gió cuộc đời

Hai người luôn cùng nhau đi qua những sóng gió cuộc đời

Có rất nhiều ý kiến cho rằng tình yêu của họ chẳng thể bền lâu, thế nhưng gia đình hạnh phúc của cặp đôi được người hâm mộ ưu ái gọi là “Becks - Vic Việt Nam” vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Một gia đình nhỏ bé, giản dị cùng nhau vun vén và xây dựng hạnh phúc, cùng cách giáo dục con cái rất tuyệt vời là những gì người hâm mộ nhìn thấy trong gia đình nhỏ này. 

  Có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc

Có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc

Cả gia đình vẫn thường xuyên đi du lịch hay tháp tùng nhau đi đến tất cả các sự kiện, các chuyến từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Không một chút ồn ào hay xô bồ, cả hai đang tận hưởng quãng thời gian vô cùng hạnh phúc và thường xuyên lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng. 

  Và cùng nhau đi từ thiện, lan tỏa yêu thương

Và cùng nhau đi từ thiện, lan tỏa yêu thương

Công Vinh và Thủy Tiên như một minh chứng cho tình yêu bền chặt suốt 8 năm sau bao sóng gió, luôn đồng hành san sẻ niềm vui nỗi buồn những lúc thăng trầm nhất trong sự nghiệp, họ vẫn nắm chặt tay nhau. Vượt qua bao lời đồn đoán ra vào nhưng đến một ngày lễ cưới linh đình đã diễn ra tiếp theo đó là một thành viên mới chào đời đã đập tan mọi nghi ngờ không hay về Công Vinh - Thủy Tiên.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO