Báo Điện tử Gia đình Mới

Thủy Tiên nhận được 40 tỷ đồng, tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết cô bị bệnh

Ngoài cập nhật số tiền ủng hộ nhận được, Thủy Tiên không quên kể về những câu chuyện bên lề hành trình cứu trợ miền Trung.

Tối 16/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân cập nhật số tiền ủng hộ cô đã nhận được đồng thời tâm sự thêm về hành trình tới miền Trung giúp đỡ bà con.

Thủy Tiên cũng nhắc tới con gái nhỏ Bánh Gạo và phản ứng của chồng khi biết cô gặp nhiều khó khăn trên chặng đường cứu trợ.

Thủy Tiên nhận được 40 tỷ đồng, tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết cô bị bệnh 0

Nữ ca sĩ cho biết, số tiền cô nhận được tính tới thời điểm đăng tải bài viết là 40 tỷ đồng. Đây là con số mà giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" không thể tưởng tượng được. Những ngày cứu trợ này, vì lội nước quá nhiều nên bản thân cô bị nhiễm lạnh phải nhờ tới bác sĩ.

"Lội nước 2 ngày trước mình có bị nhiễm lạnh 1 xíu nên đòi chích C trước khi đi, bác sỹ đến khám xong bảo cho mình thuốc thần kinh là được rồi, không cần chích C? Lúc đó mình tức mình đòi chích C và nghĩ nếu không chích mình sẽ đi ra nhà thuốc mua thuốc tự chích xong đi tiếp may quá năn nỉ xong thần y cũng chích thuốc cho thần nước".

Thủy Tiên nhận được 40 tỷ đồng, tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết cô bị bệnh 1

Đáng chú ý nhất là phản ứng của Công Vinh và con gái. Biết vợ nhiều vất vả nên chân sút gốc Nghệ An muốn cô trở về. Anh thậm chí còn dùng "chiêu trò" để dụ dỗ cô.

"Chiều nay chồng gọi dụ dỗ...ba chưng yến cho mẹ nè, nấu cháo cho mẹ nè, mẹ đặt vé tối nay về gấp đi rồi mấy bữa nữa ba đi cùng mẹ ra", Thủy Tiên kể lại.

Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc tới con gái Bánh Gạo. Vì mẹ đi vắng mấy ngày nên nhớ, khi thấy hình ảnh cô cùng đoàn lội nước đi giúp bà con cô bé nức nở đòi Thủy Tiên về.

"Nay bão rồi Con Gạo chiều nay nó hỏi ba “ Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ.. kêu mẹ về liền đi” xong ba mở clip cho nó coi ... Nó thấy clip mẹ xong nó oà khóc nức nở nói gào lên “Ba ơi con không muốn mẹ chết đâu” xong ba nói .. không mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về".

Thủy Tiên nhận được 40 tỷ đồng, tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết cô bị bệnh 2

Những ngày qua, các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của bão đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Trước sự khó khăn của bà con, các nghệ sĩ, tổ chức, cá nhân đã đứng lên kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ.

Ca sĩ Thủy Tiên là nghệ sĩ đầu tiên đến miền Trung để giúp đỡ người dân nơi đây. Quỹ thiện nguyện của cô cũng đạt con số 40 tỷ đồng.

Thủy Tiên nhận được 40 tỷ đồng, tiết lộ phản ứng của chồng và con gái khi biết cô bị bệnh 3

Được biết, ngoài hỗ trợ một số nhu yếu phẩm cần thiết, Thủy Tiên cũng tặng tiền cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô cũng trích quỹ 50 triệu đồng để hỗ trợ 1 bà cụ neo đơn xây dựng 1 căn nhà mới.

Hành động đẹp của nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO