Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiến sĩ Bùi Quang Vinh được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

UBND TP.Hà Nội mới có quyết đinh điều động và bổ nhiệm TS.BS Bùi Vinh Quang, Trưởng khoa Xạ, Bệnh viện K làm Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.

  Tiến sĩ Bùi Quang Vinh (ở giữa) nhận quyết định bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Ảnh SKĐS

Tiến sĩ Bùi Quang Vinh (ở giữa) nhận quyết định bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Ảnh SKĐS

Sáng ngày 22/11, TS Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội thay mặt UBND TP.Hà Nội đến Bệnh viện Ung bướu Hà Nội trao quyết định điều động, bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội cho TS.BS Bùi Vinh Quang.

Theo quyết định số 6326/QĐ-UBND, thời hạn bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội của TS.BS Bùi Quang Vinh là 5 năm, quyết định có hiệu lực từ ngày 19/11/2018.

Tại buổi lễ, TS Nguyễn Khắc Hiền nhấn mạnh, BV Ung bướu Hà Nội cần đẩy mạnh  phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao để nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị cho người bệnh. Đồng thời thực hiện có hiệu qủa hệ thống trang thiết bị y tế xã hội hóa của BV.

Phát biểu tại lễ nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc BV Ung bướu Hà Nội Bùi Quang Vinh hứa sẽ cố gắng hết sức, làm việc hết mình để xứng đáng với trách nhiệm và sứ mệnh được giao phó.

BV Ung bướu Hà Nội hiện không chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Thủ đô mà còn  được Bộ Y tế giao tiếp nhận, khám và điều trị cho người bệnh ung bướu có thẻ BHYT từ các tỉnh miền bắc và miền Trung như một bệnh viện tuyến cuối về điều trị ung thư.

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã và đang được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng khang trang và thân thiện để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân.

Trang thiết bị bệnh viện được đầu tư bài bản và khép kín, bao gồm các thiết bị công nghệ cao đặc biệt như: Máy chụp mạch DSA, máy chụp cắt lớp vi tính CT 64, CT 128, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/IMRT, 6/15MV, máy xạ hình SPECT và máy chụp PET/CT… 

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

T.Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO