Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số - xu hướng nghề nghiệp mới thời Covid

Với chương trình học tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số MSc, sinh viên sẽ học cách đạt được thành công trong thời kỳ tiếp thị mới.

Ngày nay, các công ty chi nhiều ngân sách hơn bao giờ hết cho tiếp thị kỹ thuật số và các thương hiệu như Google, Amazon và Facebook tiếp tục phát triển cơ sở người dùng của họ.

Trong bối cảnh đó, tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số đang thay đổi các quy tắc cạnh tranh, giúp cho khách hàng có cơ hội tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp hiện đại.

Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số - xu hướng nghề nghiệp mới thời Covid 0

Với chương trình học tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số MSc do Viện Phát triển quản lý Singapore (MDIS) hợp tác với Đại học Plymouth - Vương quốc Anh (để cấp bằng Chuyên môn về Tiếp thị truyền thông mạng xã hội và kỹ thuật số), sinh viên sẽ học cách đạt được thành công trong thời kỳ tiếp thị mới, tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số thực.

Điều này cũng sẽ cho phép sinh viên xây dựng các kỹ năng, thu hẹp khoảng cách giữa kiến thức lý thuyết và ứng dụng thực tế qua các tình huống kinh doanh thực tiễn, các hội thảo và các dự án thực tế khi làm việc với chuyên gia trong ngành về các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thật.

Ông Ignatius Teo, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh MDIS, cho biết: "Khi mọi người sử dụng công nghệ kỹ thuật số, chuyển từ 'muốn' sang 'nhu cầu sinh tồn' trong giai đoạn đại dịch toàn cầu này, tất cả các chiến lược tiếp thị bây giờ phải chú trọng tiếp thị kỹ thuật số bởi vì người chiến thắng trong cuộc chiến cạnh tranh này là người tiếp cận khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tất nhiên, chúng ta không quên tầm quan trọng của việc nghiên cứu dữ liệu đầu tiên từ người tiêu dùng".

Kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số đang được tìm kiếm hơn bao giờ hết, đặc biệt là các công ty tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số. Những sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể nộp đơn vào làm việc trong các công ty đa quốc gia (ví dụ Google, Amazon và Facebook), các doanh nghiệp nhỏ, khu vực công và các tổ chức từ thiện, tổ chức phi lợi nhuận.

Một số cơ hội việc làm bao gồm Chuyên gia quản lý nội dung, Quản lý tiếp thị kỹ thuật số, Phân tích dữ liệu, Chuyên gia tiếp thị công cụ tìm kiếm, Chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội và Quản lý thương hiệu...

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO