Báo Điện tử Gia đình Mới

5 lý do để iPhone 6s vẫn là lựa chọn tốt với người tiêu dùng

Công nghệ của Apple ngày càng phát triển, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X đã trình làng nhưng giá không rẻ. Vậy nên, nếu bạn có điều kiện tài chính không mấy dư dả thì iPhone 6s vẫn là một lựa chọn hợp lý bởi những ưu điểm sau.

1. Thiết kế đẹp và sang trọng, chung ngôn ngữ với iPhone 8

Dù đã ra mắt cách đây hơn 2 năm nhưng iPhone 6s vẫn có thiết kế đẹp mắt và không lỗi thời. Minh chứng là iPhone 8 vừa được tung ra thị trường cũng có chung ngôn ngữ thiết kế với iPhone 6s. Sự khác biệt chỉ nằm ở mặt sau khi iPhone 8 làm từ kính còn iPhone 6s làm từ nhôm.

Mặt trước iPhone 6s

Mặt trước iPhone 6s

Nếu không thích chất liệu kính, vỏ nhôm nguyên khối của iPhone 6s vẫn mang đến cho bạn sự hài lòng, khi nó được hoàn thiện khá tinh xảo, tạo cho máy sự sang trọng, đồng thời người dùng không phải thường xuyên dùng khăn lau chùi mặt lưng bị bám bẩn.

Mặt sau iPhone 6s

Mặt sau iPhone 6s

2. Màn hình nhỏ, dễ dàng cầm nắm

Giữa thời đại nhà nhà đua nhau sản xuất phablet (smartphone màn hình lớn) sở hữu màn hình từ 5 inch trở lên, iPhone 6s cùng với các phiên bản iPhone màn hình 4.7 inch như đứng “một mình một cõi”.

iPhone 6s sở hữu màn hình 4,7 inch nhỏ gọn

iPhone 6s sở hữu màn hình 4,7 inch nhỏ gọn

Màn hình nhỏ khiến kích thước tổng thể và trọng lượng của máy vừa phải, đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ dàng thao tác bằng một tay hoặc đút vào túi quần.

Cầm nắm dễ dàng

Cầm nắm dễ dàng

3. Cấu hình chưa lỗi thời, phần mềm nhiều tính năng hữu ích

Sau hai năm, iPhone 6s vẫn là chiếc smartphone đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc lẫn giải trí.

Chip Apple A9 lõi kép xung nhịp 1.84 GHz, RAM 2GB không phải là những con số ấn tượng, nhưng hiệu năng thực tế của máy chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng.

iPhone 6s đáp ứng nhu cầu giải trí tốt

iPhone 6s đáp ứng nhu cầu giải trí tốt

iPhone 6s đủ sức xử lý nhanh mọi ứng dụng, chạy đa nhiệm mượt mà và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bên cạnh đó, việc cập nhật hệ điều hành mới vẫn được Apple ưu ái thêm vài năm nữa.

Ngoài ra, máy có cảm biến vân tay đa năng cho tốc độ nhận diện cực nhanh, giúp người dùng mở khóa chỉ trong tích tắc, gia tăng tính bảo mật cũng như mua hàng trên App Store mà không cần nhập mật khẩu.

Cảm biến vân tay đa năng

Cảm biến vân tay đa năng

Những thao tác thông dụng hằng ngày cũng sẽ được thực hiện dễ dàng, tiện lợi hơn nhờ công nghệ cảm ứng lực 3D Touch và trợ lý ảo Siri (điều khiển bằng giọng nói).

4. Camera mang lại ảnh chụp rất chất lượng

iPhone 6s sở hữu camera 12 MP, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét theo pha cùng cụm đèn flash LED kép 2 tông màu, mang lại những bức hình sắc nét và trung thực về màu sắc.

Camera sau 12 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh

Camera sau 12 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh

Camera này có tính năng chụp ảnh thú vị là Live Photo, cho phép ảnh sau khi chụp sẽ chuyển động như ảnh GIF lúc bạn nhấn vào.

Ảnh chụp từ iPhone 6s

Ảnh chụp từ iPhone 6s

Trong khi đó, camera trước 5 MP được hỗ trợ bởi tính năng Retina Flash – màn hình sẽ tự nâng độ sáng lên gấp 3 lần để ảnh selfie rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng.

5. Giá bán tốt

iPhone-6s

Giá tham khảo iPhone 6s 32G tại siêu thị Thế giới di động: 12.490.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO