Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá ô tô Toyota tháng 5/2018: Innova được ưu đãi 15 triệu đồng

Giá ô tô Toyota tháng 5/2018 được ưu đãi 15 triệu đồng với mẫu xe Innova. Ngoài ra, 3 phiên bản mới màu ngọc trai của Camry cũng sẽ được bán ra trong tháng này.

Trong tháng 5/2018, khi các mẫu xe nhập đang trong tình trạng không có hàng để bán thì mẫu xe sản xuất trong nước là Innova vẫn nhận được ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

innova-giadinhmoi

Cụ thể, khi khách hàng mua Toyota Innova các bản V, G và Venturer sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương 15 triệu đồng/xe, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Hiện tại, giá xe Toyota Innova tháng 5/2018 đang dừng ở mức từ 743 - 945 triệu đồng cho 3 phiên bản thường, ngoài ra có thêm xe Innova Venturer mới mở bán, giá 855 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong tháng này, Toyota Camry ghi nhận thêm sự xuất hiện của 3 phiên bản Camry mới màu trắng ngọc trai, mức giá cao hơn bản thường 8 triệu đồng, chỉ khác màu chứ không thay trang bị.

camry-giadinhmoi

Về phần mình, các mẫu xe nhập khẩu như Fortuner, Land Cruiser và Hilux do liên quan đến việc hoàn tất thủ tục của Nghị định 116/2017/NĐ-CP nên tạm giữ mức ổn định.

Dưới đây là bảng giá Toyota tháng 5/2018 mới nhất:

bang-gia-toyota-thang-5-giadinhmoi
Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO