Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018: Exciter hạ nhiệt, nhiều mẫu xe giảm mạnh

Các mẫu xe máy Yamaha tiếp tục thu hút người dùng trong tháng 9/2018 bởi mức giá cực hấp dẫn khi bán ra thấp hơn giá niêm yết, ngay cả mẫu xe Exciter 2019 đình đám cũng hạ nhiệt.

Theo ghi nhận của PV Gia Đình Mới tại một số đại lý xe máy Yamaha lớn, lượng người mua xe đầu năm học mới không đông đảo như mọi năm, các mẫu xe dù đã được đại lý giảm giá nhưng vẫn ít người ngó ngàng.

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018: Exciter hạ nhiệt, nhiều mẫu xe giảm mạnh 0

Đại diện một đại lý Yamaha thuộc quận Cầu Giấy cho biết: “Trong nhiều tháng nay, thị trường xe máy Yamaha diễn biến khá chậm, lượng xe bán lẻ không được nhiều mà chủ yếu bán buôn ra các tỉnh lân cận. Giá xe vẫn luôn ở mức thấp, phần lợi vẫn luôn thuộc về người tiêu dùng.”

Đại lý cũng cho biết thêm, ngay cả mẫu xe máy đang “hot” nhất của Yamaha là Exciter 2019 cũng đang có chiều hướng đi xuống. Mức giá của xe đã giảm khoảng 1 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018: Exciter hạ nhiệt, nhiều mẫu xe giảm mạnh 1

Nhiều mẫu xe giá rẻ được kỳ vọng xe bán chạy trong đầu năm học mới như Sirius, Janus, Jupiter… cũng chỉ bán được lác đác vài xe mỗi ngày.

Anh Trung, trú tại Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Bây giờ người ta không chuộng xe máy Yamaha như trước, đa số người dùng đổ dồn về Honda mặc dù xe máy Honda đội giá rất cao.

Điều này có thể bởi xe máy Yamaha trong thời gian vừa qua không có xe mới, không có nâng cấp đáng kể. Chủ yếu chỉ thay đổi màu sắc và tem xe dẫn đến hiện tượng “bình mới, rượu cũ” khiến người dùng chán nản.”

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018: Exciter hạ nhiệt, nhiều mẫu xe giảm mạnh 2

Tuy nhiên, Yamaha là thương hiệu xe máy lớn thứ hai tại Việt Nam. Xe máy Yamaha được biết đến với động cơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ. Đặc biệt, các mẫu xe ga của Yamaha luôn mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Do đó, người tiêu dùng vẫn nên lựa chọn xe máy Yamaha trong thời điểm này bởi mức giá hợp lý và kiểu dáng mới lạ.

Dưới đây là bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018:

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018: Exciter hạ nhiệt, nhiều mẫu xe giảm mạnh 3
Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO