Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách mua hàng điện máy chất lượng tốt mà giá 'siêu rẻ'

Trên thực tế, không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua những mặt hàng điện máy hiện đại, đắt tiền. Do vậy, Gia Đình Mới sẽ chia sẻ cho các bạn cách mua được những sản phẩm điện máy tốt mà giá rẻ bất ngờ.

Hiện nay, tại hầu hết các siêu thị điện máy đều có những đợt xả hàng với giá cực kỳ hấp dẫn mà chất lượng không thua kém những mặt hàng đang bày bán. Cụ thể, có 3 loại hàng được giảm giá như sau:

Hàng tồn kho: Đây là những mặt hàng sản phẩm được các siêu thị điện máy giữ để bán ra sau cùng.

ton-kho

Hiểu theo một cách dân dã, hàng tồn kho là sản phẩm mới của các siêu thị điện máy nhưng vì một lý do nào đó chưa bán. Do đó, sau một thời gian lưu kho, các mặt hàng này có thể lỗi mốt, không còn phù hợp với xu hướng thị trường.

Tuy nhiên, đây là những mặt hàng còn mới nguyên, chưa bóc hộp nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nếu gia đình bạn chỉ cần một sản phẩm thực dụng với nhu cầu của gia đình mà không chạy theo “mốt” thì hàng tồn kho là một sự lựa chọn hợp lý để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Hàng trưng bày: Đây là những mặt hàng được các siêu thị trưng bày cho khách hàng dễ dàng quan sát, xem xét tận mắt, trải nghiệm thực tế.

hang-trung-bay

Do vậy, các mặt hàng trưng bày có thể bị xước xát, không còn nguyên seal, nguyên hộp nên giá sẽ rẻ hơn để bù đắp những khiếm khuyết về ngoại hình.

Tùy vào hình thức bên ngoài mà giá của hàng trưng bày cũng sẽ giảm theo từ 20 – 30%, thậm chí trên 50% so với các mặt hàng nguyên hộp cùng loại.

Thế nên những gia đình có thu nhập thấp vẫn có cơ hội mua được những mặt hàng hiện đại mà giá lại vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận hình thức bên ngoài sản phẩm không còn mới như hàng nguyên hộp.

Hàng đã qua sử dụng: Nhiều người nhầm tưởng rằng đây là những mặt hàng do lỗi bị trả lại.

Nhưng thực tế hàng đã qua sử dụng là những sản phẩm khách hàng mua về nhưng không ưng ý và đã trả lại theo hình thức mất phí, hàng không hề bị lỗi hay có vấn đề về máy móc.

hang-dien-may-qua-su-dung

Do hàng đã qua sử dụng không còn nguyên hộp nên giá trị của sản phẩm cũng giảm xuống để người mua tiếp theo được nhận ưu đãi đó.

Về cơ bản, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của 3 loại sản phẩm trên bởi tất cả đều có chế độ bảo hành hợp lý. Nếu bị lỗi, các siêu thị sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền nếu không có sản phẩm thay thế.

Hai loại hàng tồn kho và hàng trưng bày sẽ được hưởng chế độ bảo hành như các sản phẩm mới khác. Riêng hàng đã qua sử dụng sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại kể từ thời điểm khách hàng đầu tiên mua.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO