Báo Điện tử Gia đình Mới

Cận World Cup, người dân đua nhau mua TV vì giảm giá

Chỉ còn vài ngày nữa là trận khai mạc World Cup diễn ra, do đó các siêu thị điện máy đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng mua TV. Điều này khiến TV trở thành một sản phẩm ‘hot’ hiện nay.

Theo ghi nhận của phóng viên Gia Đình Mới tại các siêu thị điện máy lớn như Trần Anh, Điện Máy Xanh, Media Mart… các mẫu TV đang giữ mức giá khá hấp dẫn cùng các quà tặng trị giá tới vài triệu đồng.

1

Cụ thể, khách hàng mua các dòng TV Samsung tại siêu thị Điện Máy Xanh hay Trần Anh sẽ được giảm giá tới 1 triệu đồng tiền mặt.

TV Samsung

TV Samsung

Chưa kể các phần quà khác như phiếu mua hàng gia dụng trị giá 500 nghìn đồng, miễn phí sử dụng ứng dụng Home Karaoke trị giá 990 nghìn đồng, 1 năm xem phim miễn phí trên ứng dụng Fim+…

Miễn phí 1 năm xem phim trên ứng dụng Fim+

Miễn phí 1 năm xem phim trên ứng dụng Fim+

Ngoài ra, phiếu mua hàng gia dụng các bạn có thể quy ra tiền mặt giảm trực tiếp vào giá sản phẩm.

Bên cạnh đó, các dòng TV Sony tại siêu thị Media Mart có mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi giảm giá tới 18% cho khách hàng.

TV Sony

TV Sony

Thêm nữa, khách hàng còn được nhận thêm các phần quà khác như: Máy ép hoa quả cao cấp (nồi cơm điện hoặc bếp từ - tuỳ chọn), 1 năm xem phim trên ứng dụng Fim+ miễn phí, cơ hội trúng 20 chuyến du lịch Nhật Bản…

Quà tặng kèm: Máy ép hoa quả cao cấp

Quà tặng kèm: Máy ép hoa quả cao cấp

Theo anh Cường, đại diện siêu thị Điện Máy Xanh: “Khoảng 1 tháng gần đây lượng khách hàng tới siêu thị mua TV tăng vọt so với thông thường. Điều này là do ảnh hưởng của World Cup, ai cũng muốn trang bị cho gia đình mình một chiếc TV có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt để thưởng thức những trận bóng đá kinh điển”.

Cũng theo anh Cường, các dòng Smart TV 49 inch trở lại được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất bởi mức giá hợp túi tiền mà chất lượng cũng khá ổn.

Cùng với đó, nhờ các chương trình giảm giá cùng quà tặng hấp dẫn nên các siêu thị cũng đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng nói chung chứ không riêng những người mua TV về xem World Cup.

Về phía người tiêu dùng, nhờ có những ưu đãi mang tính cạnh tranh kích cầu giữa các siêu thị điện máy với nhau mà người dân có cơ hội mua được một chiếc TV có giá hợp lý hơn, nhiều quà tặng giá trị hơn.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO