Báo Điện tử Gia đình Mới

Chi tiết SYM Abela 110: Mẫu xe ga dành cho phái đẹp rẻ nhất Việt Nam

Mới đây, SYM Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe ga nhập khẩu Abela 110 với giá niêm yết là 25,99 triệu đồng. Đây là mẫu xe ga có mức giá rẻ nhất Việt Nam nên sẽ dễ thu hút được sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp.

Chiếc Abela 110 mà SYM mới tung ra thị trường có thiết kế khá gọn gàng, trẻ trung với điểm nhấn là đèn LED phía trước mặt xe định vị theo hình dáng chữ “V”, nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha.

abela

Hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và nữ tính cho xe. Logo SYM được đính trên miếng da, chạy dọc theo mặt nạ xe, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang.

abela3

Hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sâu, chứa được bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Mặt đồng hồ được thiết kế tối giản, các thông số hiển thị đầy đủ bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD.

abela5

Cốp dưới yên khá lớn với dung tích 22,5 lít giúp các chị em có thể để được rất nhiều đồ đạc khác ngoài mũ bảo hiểm.

Thêm nữa, nắp xăng đặt ở vị trí dễ dàng đổ xăng, chỉ cần vặn chìa khóa sang phải là nắp tự bung, rất tiện lợi nên người lái có thể thoải mái ngồi mà không cần phải xuống xe.

abela6

Tay nắm xe dạng cao cấp bằng hợp kim nhôm, tôn được vẻ cao cấp cho xe, gác chân sau xếp gọn, nếu không dùng thì xếp âm vào thân xe rất tiện lợi.

abela1

SYM Abela tại Việt Nam có 3 màu sắc, với mức giá bán ra từ 25,99 triệu đồng (bản tiêu chuẩn) và 26,49 triệu đồng (bản cao cấp), thấp hơn nhiều so với các mẫu xe đối thủ tại thị trường như Honda Vision 110 (giá 29,9 triệu đồng), Suzuki Address 110 (giá 28,29 triệu đồng).

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO