Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam vừa được bán giá 45,5 triệu đồng

Chiếc iPhone XS Max phiên bản 256G vừa về Việt Nam đang được ShopDunk bán với giá 45,5 triệu đồng.

iPhone XR bị trì hoãn, người dùng hụt hẫng" href="https://www.giadinhmoi.vn/ke-hoach-ban-iphone-xr-bi-tri-hoan-nguoi-dung-hut-hang-d12413.html">Kế hoạch bán iPhone XR bị trì hoãn, người dùng hụt hẫng

Sáng nay, chuỗi siêu thị Apple lớn tại Việt Nam là ShopDunk vừa đưa về những chiếc iPhone XS Max đầu tiên màu vàng phiên bản 256G (1 sim) với mức giá là 45,5 triệu đồng, đúng như Shop công bố trước đó.

Chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam vừa được bán giá 45,5 triệu đồng 0

Ngay từ đầu giờ sáng, rất nhiều Fan ‘táo’ đã có mặt tại cửa hàng để tận tay cầm nắm và trải nghiệm chiếc smartphone cao cấp của Apple. Những chiếc iPhone XS Max đầu tiên số lượng có hạn đã đã nhanh chóng được bán hết.

Chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam vừa được bán giá 45,5 triệu đồng 1

So với iPhone X của năm ngoái, iPhone XS Max của năm nay có thiết kế khá giống, tuy nhiên kích cỡ lớn hơn với màn hình OLED 6.5 inch.

Chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam vừa được bán giá 45,5 triệu đồng 2

iPhone XS Max trở thành chiếc iPhone có màn hình lớn nhất trong lịch sử Apple. Nhưng xét về kích thước thân máy, nó chỉ tương đương iPhone 8 Plus.

iPhone mới đều được trang bị con chip A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm với 6.9 triệu bóng bán dẫn. A12 Bionic gồm 4 nhân GPU, 6 nhân CPU, Neural Engine chạy nhanh hơn 50% so với A11 và có khả năng thực hiện 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây.

Chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam vừa được bán giá 45,5 triệu đồng 3

Một khách hàng may mắn được sở hữu chiếc iPhone XS Max đầu tiên chia sẻ: "Tôi cảm thấy khá hài lòng với chiếc iPhone XS Max bởi nó có màn hình rộng giúp việc giải trí được thoải mái hơn. Ngoài ra chất lượng hình ảnh cũng trong và chân thực hơn."

Chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam vừa được bán giá 45,5 triệu đồng 4

Đại diện ShopDunk cho biết, dự kiến chiều nay những chiếc iPhone XS đầu tiên cũng sẽ được Shop đưa về với mức giá dự kiến khoảng 28 – 32 triệu đồng.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO