Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá vòng tay Xiaomi Mi Band 2: Giá hấp dẫn, đo nhịp tim chính xác, màn hình OLED

Bạn đang cần theo dõi nhịp tim, cần một người nhắc nhở tập thể dục, cần một thiết bị tiện ích khi chơi thể thao... Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 sẽ giúp bạn làm tất các những công việc đó một cách tự động.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Mi Band 2 bao gồm 2 bộ phận, cục điều khiển chính và dây đeo làm từ cao su tổng hợp. Ở phiên bản nâng cấp này, cục điều khiển được dây đeo giữ chặt hơn, mang lại sự chắc chắn cho thiết bị.

mi-band-2-giadinhmoi(10)

Thành dây của Mi Band 2 được làm rộng và mỏng, độ mịn cũng được cải thiện, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo trên tay.

mi-band-2-giadinhmoi(9)

Đồng thời, nút ghim kim loại được sơn đồng bộ bằng màu đen và có thiết kế vân tròn đồng tâm nhìn rất bắt mắt.

Nhìn tổng thể, Mi Band 2 có kiểu đang khá hiện đại, thời trang, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng.

Tính năng thông minh

Mi Band 2 được trang bị màn hình LED hiển thị thông tin như đồng hồ, nhịp tim, số bước chân trong ngày, theo dõi lượng calo tiêu thụ khi tập thể thao…

mi-band-2-giadinhmoi(4)

Màn hình thiết bị khá mỏng và được cắt phẳng, liền mạch với dây đeo. Nó cũng có cảm biến để tự bật sáng màn hình khi người dùng đưa cổ tay lên xem giờ.

Khi cài đặt ứng dụng Mi Fit trên smartphone và kết nối với Mi Band 2, người dùng có thể thiết lập chức năng báo rung khi có cuộc gọi và tin nhắn đến.

mi-band-2-giadinhmoi(1)

Hơn nữa, Mi Band 2 còn có thể theo dõi các chỉ số về sức khỏe như quãng thời gian đứng lên đi lại trong ngày, thời gian ngủ, thời gian ngủ sâu.

Với những người dùng cần thêm một giải pháp khắc phục tình trạng dậy muộn, Mi Band 2 cung cấp chức năng báo thức bằng cách rung rất mạnh trên cổ tay.

Ngoài ra, Mi Band 2 còn được tích hợp một vài tính năng rất hữu ích như thông báo ứng dụng (hiện biểu tượng trên màn hình khi có thông báo đến).

mi-band-2-giadinhmoi(7)

Cảnh báo không hoạt động (nhắc nhở người dùng tập thể dục) hay tự động mở khóa màn hình khi đặt gần điện thoại.

Pin "khủng"

Theo trải niệm của Gia Đình Mới và những người đang sử dụng Mi Band 2, pin của thiết bị này có thể sử dụng từ 10 – 20 ngày tùy vào cường độ sử dụng của bạn.

Empty

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm một cách thoải mái mà không lo bị hết pin sớm như các loại thiết bị thông thường khác.

Chống nước tốt

Phụ kiện của Mi Band 2 được trang bị tính năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67 (ngâm được trong nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút).

mi-band-2-giadinhmoi(13)

Người dùng có thể thoải mái rửa tay, đi tắm hay đi bơi mà không cần phải tháo vòng ra, rất thuận tiện cho hoạt động hàng ngày.

Độ bền cao

Theo công bố từ nhà sản xuất, Mi Band 2 chịu được nhiệt độ cao nhất 70 độ C, nhiệt độ thấp nhất là -20 độ C.

mi-band-2-giadinhmoi(6)

Thêm nữa, Mi Band 2 có khả năng chống va đập mạnh khi rơi từ độ cao 1,2m, khả năng chống xâm nhập, ăn mòn cao.

Đánh giá của Gia Đình Mới

Trong quá trình trải nghiệm vòng tay thông minh Mi Band 2, Gia Đình Mới đã nhận thấy thiết bị này có một số nhược điểm sau:

- Bạn không thể cài đặt đồng hồ trên màn hình hiển thị của thiết bị mà phải cài đặt trên điện thoại thông qua ứng dụng Mi Fit.

mi-band-2-giadinhmoi(2)

- Mi Band 2 vẫn chưa được tích hợp hệ thống định vị GPS, một hệ thống khá quan trọng để tìm kiếm khi máy bị thất lạc hoặc sử dụng để quản lý trẻ em.

- Màn hình thiết bị khá dễ xước nên bạn cần mua ngay một miếng dán màn hình để khắc phục.

- Thêm nữa, Mi Band 2 chỉ tương thích với hệ điều hành IOS 9 trở lên, những chiếc iPhone đang chạy hệ điều hành IOS 9 trở xuống sẽ không kết nối được.

- Mi Band 2 chỉ được trang bị một dây sạc USB mà không có sạc rời. Điều này khá bất tiện khi bạn đến những nơi không có máy tính hay cổng sạc thích hợp.

mi-band-2-giadinhmoi

- Đáng chú ý, một số cửa hàng không bán riêng sạc pin của thiết bị nên nếu chẳng may sạc bị hỏng thì khó có thể sử dụng được tiếp.

Xem thêm một số hình ảnh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi band 2:

mi-band-2-giadinhmoi(5)
mi-band-2-giadinhmoi(11)
mi-band-2-giadinhmoi(8)
mi-band-2-giadinhmoi(3)

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO