Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu

Máy xay sinh tố đa năng Remax RT-KH02 có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo trong các chuyến du lịch. Sản phẩm tích hợp pin dung lượng 2000mAh, có thể sử dụng kể cả khi không cắm điện.

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 0

 Vào mùa hè, chiếc máy xay sinh tố là vật vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn chế biến những món thật ngon từ trái cây tươi mát và bổ dưỡng cho gia đình thân yêu của mình trong tiết trời nắng nóng.

Trong vô vàn máy xay sinh tố có mặt trên thị trường hiện nay, Gia Đình Mới lựa chọn Máy xay sinh tố đa năng RT-KG02  đến từ hãng Remax để Review cho người đọc tham khảo.

Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 1

So với những sản phẩm máy xay thông dụng hiện nay trên thị trường, RT-KH02 có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn, chỉ 76x240mm. Với kích thước này, bạn dễ dàng bỏ sản phẩm vào ba lô, túi xách để mang theo trong những chuyến dã ngoại, du lịch.

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 2
Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 3

Phần nắp của máy được trang bị thêm dây đeo để treo hay cầm tay tùy thích. Ngoài ra, máy xay sinh tố đa năng Remax RT-KH02 còn có thêm bình đựng riêng đi kèm, giúp người dùng có thể phân loại thực phẩm.

Chất liệu bền bỉ, chắc chắn

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 4

Phần thân bình được làm bằng thủy tinh đặc rất bền bỉ và chắc chắn, phần đế và nắp bằng nhựa chống thấm nước. Đây được đánh giá là những chất liệu an toàn cho sức khỏe con người.

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 5

Trên đế bình có nút on/off cho thiết bị, đồng thời tích hợp thêm một cổng sạc tiện lợi. Thông thường, chỉ cần mất 3-5h là có thể sạc đầy cho thiết bị. Dung lượng pin 2000mAh cho thời gian sử dụng đáng kể.

Với những chiếc máy xay sinh tố thông thường, sẽ có nhiều nút bấm để lựa chọn mức độ xay, tuy nhiên nhược điểm của RT-KH02 là chỉ có duy nhất một chế độ mà thôi.

Đo mức độ mạnh mẽ của thiết bị

Sau khi dùng RT-KG02 xay các loại thực phẩm khác nhau cho ra kết quả như sau:

  • Xay yến mạch: Qua 1 lần xay yến mạch khá nhuyễn nhưng không cho bột mịn như các máy xay chuyên dụng. Nếu muốn bột thực sự nhuyễn thì cần xay lại thêm 1-2 lần nữa.
  • Xay dưa hấu: RT-KG02 xay dưa hấu cho kết quả khá tốt. Chỉ sau 20-25 giây xay là bạn có thể có một cốc sinh tố dưa hấu hấp dẫn rồi. Rất tiện lợi và nhanh chóng.
  • Xay hỗn hợp ngô và sữa: Sau khi xay ngô được nghiền nát, cần dùng thêm rây lọc lọc qua để có được thức uống thơm mịn nhất.
Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 6

Như vậy, đúng như lời giới thiệu từ hãng, RT-KG02 phù hợp nhất với việc xay các loại thực phẩm mềm, còn các loại thực phẩm khô và cứng cần xay lại thì mới cho thành phẩm tốt.

Ngoài chức năng xay sinh tố thì máy có thể xay những nguyên liệu làm đẹp cho các chị em phụ nữ dù là đi xa hay ở nhà. Sản phẩm này cũng có thể xay đá lạnh trong điều kiện được nạp đầy pin.

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát

Mình đang sử dụng Máy Xay Sinh Tố Đa Năng RT-KG02 màu hồng, còn trên thực tế, sản phẩm này đang được bán tại Remaxvn.com với hai màu là xanh và hồng. Đây đều là những màu sắc nhẹ nhàng dễ lựa chọn, phù hợp mọi không gian nhà bếp.

Dễ dàng vệ sinh chỉ với một nút bấm

Review Máy xay sinh tố 'cầm tay' RT-KG02: Nhỏ gọn, sử dụng pin, mang đi bất cứ đâu 7

Với thiết kế linh hoạt có thể tháo rời các bộ phận ra như thế này, việc vệ sinh máy sẽ không còn là việc khó khăn nữa. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp tính năng tự làm sạch khu vực bên trong cốc chỉ với một nút bấm thông minh.

Để vệ sinh, bạn chỉ cần đổ một chút nước vào bên trong cốc và bật công tắc. Ngay lập tức, sản phẩm đã được làm sạch khu vực bên trong.

Kết luận

Nếu bạn muốn tự tay làm những cốc sinh tố tươi mát cho gia đình trong những chuyến vui chơi, dã ngoại thì Máy xay sinh tố đa năng RT-KG02 là sản phẩm phù hợp để mang theo.

Việc sử dụng một chiếc máy xay sinh tố để xay lẫn các thực phẩm sống và chín ít nhiều mang đến sự bất tiện, bởi bạn sẽ mất thời gian trong khâu vệ sinh máy, tránh gây mùi cho lần xay sau.

Vậy nên nếu gia đình bạn đã có các loại máy xay chuyên dụng thì vẫn nên sắm một chiếc RT-KG02 về chỉ dành riêng cho việc xay rau củ, hoa quả, vừa sạc sẽ lại tiết kiệm thời gian.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO