Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm danh 6 smartphone giá dưới 2 triệu đồng nhưng thiết kế thời trang và camera chất lượng tốt

Chỉ với số tiền dưới 2 triệu đồng, các bạn nữ có thể mua cho mình một chiếc smartphone có camera cực đẹp cùng thiết kế thời trang, bắt mắt. Dưới đây là 6 sản phẩm có camera khá nét nhất trong phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng.

Mobiistar Lai Zumbo S Lite

Mobiistar Zumbo S Lite sở hữu một màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, sử dụng công nghệ IPS nên góc nhìn rộng và thoải mái.

Mặt kính của máy cong 2.5D mang lại một trải nghiệm mượt mà khi vuốt từ các cạnh của màn hình.

Mobiistar Zumbo S Lite là một chiếc smartphone giá rẻ có hỗ trợ 4G giúp những người dùng được trải nghiệm 4G với mức giá hấp dẫn.

Camera sau 8 MP với tốc độ lấy nét nhanh của máy cho ảnh chụp chi tiết tốt, màu sắc hài hòa, tái hiện các gam màu vừa mắt.

Empty

Trong khi đó, camera trước của Lai Zumbo S Lite cũng có độ phân giải 5 MP, phù hợp cho những bạn nữ thích chụp ảnh selfie.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

Huawei Y3 2017

Vẻ bề ngoài thì chiếc Huawei Y3 2017 trông khá giống với các smartphone giá rẻ thuộc dòng Galaxy của Samsung.

Máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải FWVGA và sử dụng tấm nền IPS LCD đem lại góc nhìn và màu sắc khá tốt.

huawei-y3-2017-xam-3_1

Huawei Y3 2017 mang trong mình camera chính độ phân giải 8 MP, hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt và đèn flash trợ sáng hứa hẹn cho ra chất lượng ảnh khá.

Camera trước độ phân giải 2 MP giúp bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video vui vẻ với bạn bè.

Giá tham khảo: 1.790.000 đồng

Mobiistar Zumbo Power

Mobiistar Zumbo Power là chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình đủ để bạn trải nghiệm hệ điều hành Android với ưu thế dung lượng pin lớn thoải mái sử dụng.

Mặc dù sử dụng màn hình 5.2 inch nhưng độ phân giải của Mobiistar Zumbo Power chỉ là FWVGA (480 x 854 Pixels). Thế nhưng chất lượng màn hình hiển thị khá ổn cho nhu cầu cơ bản.

Camera sau của máy có độ phân giải 5 MP, tốc độ chụp tương đối nhanh, tuy nhiên dễ bị mờ do máy không kịp lấy nét hoặc rung tay.

mobiistar-zumbo-power-4

Camera selfie có độ phân giải 5 MP. Điểm cộng của chiếc máy này chính là có thêm đèn flash phía trước và có thêm tính năng làm đẹp.

Thêm 1 điểm cộng cho Mobiistar Zumbo Power là máy có dung lượng pin lên tới 4.000 mAh, giúp người dùng thoải mái nghe nhạc, lướt web.

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng

Điện thoại Mobiistar Lai Yuna 1

Tuy chỉ là một sản phẩm dòng phổ thông, nhưng LAI Yuna 1 lại mang một thiết kế rất tinh tế và sang trọng.

Màn hình rộng 5 inch, độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình IPS LCD cho chất lượng hiển thị rất tốt trong phân khúc.

Camera là điểm khá nổi bật của Mobiistar LAI Yuna 1. Hãng sản xuất đã khéo léo trang bị một camera selfie thời thượng với độ phân giải lên đến 5 MP.

mobiistar-lai-yuna-1-hong-12

Camera sau độ phân giải 8 MP cùng nhiều tính năng thú vị như: Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify.

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng

Mobell Nova i4

Dù chỉ là một thiết bị giá rẻ nhưng Mobell Nova i4 cũng được chăm chút khá nhiều về thiết kế. Bề ngoài của máy có nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6s tới từ Apple.

Máy sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 8 MP cho camera chính và 5 MP cho camera selfie. Nova i4 cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh selfie vui vẻ với bạn bè.

mobell-nova-i4--7

Bạn có thể bật chế độ chạm 2 lần mở màn hình hay vẽ kí tự mở nhanh ứng dụng như vẽ chữ C sẽ mở điện thoại, vẽ O mở máy ảnh...

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

Asus Zenfone 2 Go ZB500KG

Asus ZenFone 2 Go ZB500KG là bản nâng cấp đáng giá của ZenFone Go ZB452KG về camera và dung lượng pin.

Bộ đôi camera được nâng cấp từ 5 MP lên 8 MP, camera trước cũng được nâng cấp từ 0.3 MP lên 2 MP. Camera sau được trang bị nhiều chế độ chụp như chụp đêm, chụp HDR, Panorama...

asus-zenfone-2-go-zb500kg3

ZenFone 2 Go được trang bị màn hình 5" cho không gian giải trí thoải mái, ngoài ra máy sử dụng màn hình IPS LCD với công nghệ Asus Truvivid cho màu sắc trung thực, sống động.

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO