Báo Điện tử Gia đình Mới

4 địa chỉ đi chơi đẹp ở Hậu Giang nhất định hãy đến có bộ ảnh 'thần thái'

Hậu Giang điểm đến được đông đảo du khách trong nước, quốc tế vô cùng yêu mến. Không chỉ sở hữu những thắng cảnh đẹp, con người Hậu Giang mến khách, thân thiện, thật thà. Dưới đây là những địa chỉ đi chơi đẹp ở Hậu Giang ai cũng nên biết.

1. Di tích chiến thắng Tầm Vu - địa chỉ di chơi đẹp ở Hậu Giang 

Nằm trên địa bàn xã Thạnh Xuân, Châu Thành A, Hậu Giang, di tích chiến thắng Tầm Vu được biết đến là một trong những địa điểm đi chơi đẹp ở Hậu Giang mà du khách đến đây nhất định phải ghé thăm. Đây là nơi chứng kiến nhiều trận chiến quan trọng của lịch sử dân tộc thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Những năm gần đây, để phục vụ du khách tới thăm quan, tỉnh Hậu Giang đã tập trung xây dựng nơi đây trở thành khu du lịch kết hợp giữa du lịch sinh thái và xuôi dòng lịch sử. 

Tới với địa điểm đi chơi đẹp này, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng tượng đài chiến thắng cao tới 8m và khám phá văn hóa của cư dân sông nước miền Tây. Đừng quên "la cà" vào những miệt vườn để thưởng thức trái ngọt và không khí trong lành của thắng cảnh nơi đây nhé.

Khu di tích Chiến Thắng Tầm Vu nằm trên địa bàn Thạnh Hòa, Châu Thành A, Hậu Giang

dia-chi-di-choi-dep-o-hau-giang

Địa chỉ đi chơi đẹp ở Hậu Giang nhất định phải ghé

2. Chợ nổi ngã Bảy - địa chỉ đi chơi đẹp ở Hậu Giang

Chợ nổi Ngã Bảy hay còn được biết đến với tên gọi chợ nổi Phùng Hiệp. Khác với các khu chợ thông thường, chợ nổi Ngã Bảy được họp nơi 7 tuyến sông gặp nhau là: Lái Hiếu, Xẻo Môn, Xẻo Dong, Cái Côn, Búng Tàu, Sóc Trăng, Mang Cá. Vì thế nên nơi đây vô cùng nhộn nhịp, tấp nập những kẻ bán người mua. Chẳng vậy mà người ta gọi khu chợ Ngã Bảy nổi tiếng nhất cả vùng. 

Nếu ghé thăm địa điểm đi chơi đẹp ở Hậu Giang này, du khách hoàn toàn có thể thuê thuyền rồi chạy xuôi theo dòng nước. Cảnh sinh hoạt, mua bán của cư dân vùng đất này diễn ra sôi động, nhộn nhịp, từng chiếc thuyền chở hoa quả tấp nập ngược xuôi sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Rừng tràm Vị Thủy - địa chỉ đi chơi đẹp ở Hậu Giang

Một địa điểm đi chơi đẹp ở Hậu Giang nhất định du khách phải ghé thăm chính là rừng tràm Vị Thủy. Với tổng diện tích lên đến hơn 200ha, khu rừng này được rất nhiều du khách trong và ngoài nước mệnh danh là điểm dừng chân lý thú. Hiện nay, nếu có ghé rừng tràm Vị Thủy, du khách hãy ngồi xuôi theo dòng kênh xanh và chèo thuyền dạo quanh để ngắm hàng tràm cao vút và tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời.

4. Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng

Lung Ngọc Hoàng là địa điểm đi chơi đẹp ở Hậu Giang tuyệt vời dành cho những du khách còn băn khoăn du lịch hè nên đi chơi đâu ở miền Tây. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được di chuyển le lỏi qua các rừng tràm rợp bóng và ngắm nhìn các loài chim quý như cò trắng, le le thậm chí là tham gia vào câu cá, kéo vó hay đặt lờ để hóa thân vào cuộc sống của nông dân miền sông nước thực thụ.

Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng thuộc xã Hiệp Hưng, Phụng Hiệp, Hậu Giang

 Xem thêm địa chỉ đi chơi đẹp ở Ninh Thuận tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO