Một quán cà phê cún cưng vô cùng thân thiện, sạch sẽ và phù hợp với các bé yêu chó. Cha mẹ có thể đưa trẻ đến đây chơi ngày cuối tuần mà không phải lăn tăn về sức khỏe của trẻ, cũng là cơ hội để trẻ học về tình yêu thương động vật.

Nằm trong ngõ 81 Láng Hạ rất dễ tìm, quán cà phê Luffy với cái tên vô cùng thân thiết: Ngôi nhà cún cưng là điểm đến dành cho các tín đồ yêu chó đến chơi cùng các chú chó cưng dịp cuối tuần.

Phía trước cửa quán là địa điểm gửi xe tương đối rộng rãi, thoải mái giúp các mẹ yên tâm gửi xe và cho trẻ chơi ở quán bao lâu tùy thích.

Bước vào quán, các bé sẽ được các chú cún cưng chào đón, với nhiều giống chó từ Poodle tinh nghịch, Mini Colie dễ thương, Corgi xứ Wales cổ, Akita hiền lành đến Bull Pháp cho các bé tha hồ đùa vui.

Với những bạn nhỏ từ 5 tuổi trở xuống, mẹ nên để các bé chơi đùa với những chú cún cỡ nhỏ như Poodle, Mini Colie, Corgi... Còn với những bé lớn hơn có thể làm quen với các bạn Akita hay Samoyed.

Trong lúc trẻ chơi với các chú cún, mẹ có thể gọi đồ uống của quán với những thức uống đa dạng, nhiều loại trà rất ngon miệng như trà đào, trà bạc hà... với giá rất phải chăng.

Không gian của Luffy khá nhỏ, các chú cún lại vô cùng hiếu động nên mẹ cần để mắt đến trẻ để trẻ không bị các chú cún xô ngã, đồng thời cũng cần chú ý đến đồ uống của mình vì các chú cún rất thích xin đồ ăn, đồ uống của khách.

Các mẹ cũng chú ý không cho cún cưng ăn đồ ăn hoặc uống nước, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng.

Mẹ có thể mua ít thức ăn hạt được bán tại quán để cho cún ăn, các bé cũng sẽ rất thích được cho các bạn cún ăn để cảm nhận những chiếc lưỡi mềm mại liếm trên tay và nhìn thấy ánh mắt háo hức, mong chờ vô cùng ngộ nghĩnh của chúng.

Ngoài ra, các mẹ có thể tổ chức cho các bé những buổi học, giao lưu và làm quen với các chú cún cưng, học cách chăm sóc, bảo vệ và thể hiện tình yêu thương với những người bạn bốn chân này.

Thông qua những trải nghiệm này, các bé sẽ rất phấn khích, thích thú và tăng thêm tình yêu thương động vật mà bất cứ đứa trẻ nào cũng cần có.

Một vài lưu ý khi đưa các bé đến Luffy:

1. Các mẹ nên để mắt đến trẻ trong quá trình chơi với cún để các chú cún không xô ngã bé, đồng thời cũng nên kiểm soát trẻ, không để trẻ đùa với thú cưng quá trớn khiến các chú cún khó chịu, thậm chí bị đau nếu bé bế không đúng cách.

2. Mẹ có thể mang đồ ăn cho trẻ đến quán nhưng không nên cho cún ăn, vì sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa cũng như thói quen ăn uống của chúng.

3. Sau khi bé chơi với cún xong, mẹ cần cho trẻ đi rửa tay sạch sẽ rồi mới để trẻ cầm đồ ăn, giúp đảm bảo vệ sinh cho trẻ.

4. Không chỉ là một quán cà phê, Luffy còn là spa chăm sóc thú cưng, vì thế những chú cún đều được chăm sóc cẩn thận, được tắm rửa sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên mẹ không cần lo lắng rằng sức khỏe của trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với những bé đang có vấn đề về hô hấp hoặc nhạy cảm với lông động vật, bị di ứng lông động vật thì các mẹ không nên "liều" cho bé đến đây.

Địa chỉ: số nhà 25, ngõ 81, đường Láng Hạ, Hà Nội.

Lam/GIADINHMOI.VN

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO