Nếu bạn quá "thèm" được nhìn thấy bãi biển trắng phau, hãy đến thử KAT coffee vào một ngày hè nắng nhé!

Nằm trên con đường Vũ Trọng Phụng, KAT coffee rất dễ bị lẫn giữa vô vàn quán cà phê với đủ mọi phong cách khác nhau ở Hà Nội nếu như bạn không biết đến "bí mật" nằm bên trong quán cà phê này.

Một ngày mùa hè oi ả nóng bức, bạn bỗng cảm thấy chán ngán với không gian văn phòng chật hẹp, với đường phố xe cộ đông đúc hay không muốn "ôm" máy tính làm việc, xem phim cả ngày cuối tuần thì hãy đến thử KAT coffee, bạn sẽ choáng ngợp và thích thú với "bãi biển thành phố" độc nhất vô nhị ở đây.

Với các bà mẹ bỉm sữa, KAT coffee cũng là một địa điểm lý tưởng để đưa con đến chơi, mẹ có thể ngồi trò chuyện cùng bạn bè, nhấm nháp ly cà phê sữa trong khi bé đùa nghịch cùng các bạn.

Bãi cát trắng mịn và không gian an toàn của quán cà phê sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú, các mẹ cũng an tâm.

Với ý tưởng sáng tạo và không gian mang phong cách vintage nhẹ nhàng, lãng mạn, từ những chiếc bàn, chiếc ghế hay những vật dụng trong quán đều được phối màu rất hài hòa.

Điều làm nên sự đặc biệt của KAT chính là tầng 4 của quán, nơi được trang trí như một bãi biển cát trắng có đầy đủ lều trại, ghế ngồi, những tấm lưới trang trí mang hơi hướng đại dương... tạo ra một khung cảnh "sống ảo" không góc chết.

Chỉ cần ngả mình trên chiếc ghế dài, đặt chân trên cát và nhắm mắt lại là bạn có thể tưởng tượng ra mình đang ở giữa bãi biển mênh mông, nước xanh biếc với những cơn sóng vỗ ì oạp, rất thư thái.

Đặc biệt vào những ngày hè, nắng chiếu qua ô cửa kính trải những vệt nắng vàng trên cát sẽ cho bạn những tấm hình thật lung linh, không khác gì một bãi biển thực thụ.

Các mẹ đưa con nhỏ đến KAT chơi cũng có thể yên tâm vì không gian ở quán rất an toàn, cát nhân tạo sạch sẽ, đảm bảo. Các bé có thể cùng nhau chơi đùa với cát, xây lâu đài và thưởng thức những đồ uống mát lạnh tại đây.

Đồ uống của KAT coffee khá đa dạng, giá cả hợp lý. Ngoài đồ uống, quán còn có một số loại bánh có hình thù rất dễ thương, ngộ nghĩnh, rất hợp với sở thích của các bé.

Ngoài "bãi biển" trên tầng 4, các tầng dưới của quán cũng được trang trí đẹp mắt và nhiều góc chụp hình đa dạng, không gian ngồi ấm cúng.

Cuối tuần chẳng cần đi đâu xa, cũng chẳng cần chuẩn bị hành lý lỉnh kỉnh, chỉ cần dắt xe ra khỏi nhà, cùng bạn bè hoặc gia đình đến Vũ Trọng Phụng là bạn đã có ngay một trải nghiệm mới mẻ giữa lòng thủ đô nhộn nhịp. 

14691349_580254368833111_4030866740542994835_o
18664500_686852788173268_4116340985860188589_n
Lam/GIADINHMOI.VN

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO