Báo Điện tử Gia đình Mới

Du lịch Đà Nẵng nhất định phải check in tại 3 homestay 'cực chất' này

Không chỉ check in tại các điểm du lịch nổi tiếng, kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng các tín đồ du lịch hiện nay chính là phải tìm được các homestay xinh lung linh nơi 1m2 cho ra... ngàn tấm ảnh.

Hãy cùng Gia đình mới điểm danh 3 homestay cực chất cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn nhé.

1. Homestay Container - Packo Hostel 

Nằm trên phố Lâm Hoành, quận Sơn Trà, Đà nẵng, Packo Hostel thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ với khẩu hiệu vô cùng gần gũi và đáng yêu: “Cứ gõ cửa, chúng tôi ở đây để hỗ trợ. Cứ gõ cửa, rồi chúng ta làm bạn…”

du-lich-da-nang

Packo Hostel - Homestay container chất lừ nhất định phải ghé khi du lịch Đà Nẵng

Đến Packo Hostel, bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi những chiếc container đơn giản được sơn đủ sắc màu, hệ thống phòng đa dạng bố trí đủ tiện nghim thoáng đãng. Điều đặc biệt của hostel này chính là nơi đây sử dụng nguồn năng lượng điện mặt trời, vừa tiết kiệm lại vô cùng an toàn, bảo vệ môi trường.

Nếu là dân du lịch thứ thiệt mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ thì Packo Hostel sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến du lịch Đà Nẵng 2018 của bạn đấy. Không những đẹp, tiện lợi, gọn gàng mà còn giúp tiết kiệm chi phí nữa đấy. Ở Packo Hostel là kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà bất cứ bạn trẻ nào cũng nên bỏ túi.

- Giá phòng tại Packo Hostel dao động khoảng 70.000đ - 200.000đ/đêm

Packo Hostel nằm tại 44A Lam Hoanh St, Phước Mỹ, Son Tra District, Đà Nẵng

2. Denim House - Mở mắt là thấy núi, thò chân là thấy biển

Nếu đi du lịch Đà Nẵng mùa hè này thì chớ bỏ quên Denim House nhé. Không gian tại Denim vô cùng bắt mắt với màu xanh của biển trời hòa cùng tông nâu trầm của gỗ tất cả tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho toàn Denim House. 

du-lich-da-nang-1

Không gian đẹp, bày trí hài hòa cùng giá cả hợp lý đã giúp Denim House trở thành điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Đà Nẵng

Điều thú vị ở Denim House chính là tất cả các căn phòng đều có ban công hướng biển. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mùi hương của biển cả, chiêm ngưỡng bãi cát trắng trải dài cùng ánh nắng vàng chan hòa mỗi buổi sớm mai.

Tại Denim tất cả các phòng đều có đủ tiện nghi từ giường, ti vi, đèn đọc sách, tủ kệ cho đến các đồ vật trang trí nhỏ xinh mang đến cho du khách cảm giác như đang sống trong chính căn nhà của mình vậy.

Denim House nằm tại 31, Vũ Ngọc Nhạ, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

- Giá phòng tại Denim House khoảng 1.000.000đ/đêm.

3. Minh House  - Homestay "chất lừ" của Đà Thành

Một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà bất cứ tín đồ nào cũng nhắc đến chính là ở homestay và Minh House là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Nếu băn khoăn không biết đến Đà Nẵng nên ăn gì, chơi ở đâu và chỗ ở thế nào thì hãy đến Minh, bạn sẽ được giải đáp toàn bộ những thắc mắc ấy. Minh House là một trong những điểm dừng chân được du khách trong nước, quốc tế vô cùng yêu thích. Từ kiến trúc, cảnh quan cho đến dịch vụ đi kèm ở Minh House đều đạt chuẩn chất lượng không thua kém bất cứ khách sạn sang chảnh nào.

du-lich-da-nang-2

Minh House là homestay "sang chảnh" bậc nhất mà ai đi du lịch Đà Nẵng cũng muốn ghé

Đến Minh House hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự kết hợp giữa đồ vật trang trí với màu sắc, cảnh quan của nơi đây. Mọi thứ hài hòa tạo nên không gian sống bình yên và giản dị. Đã đến Minh thì đừng lo về không gian sống ảo, nơi đây quả là điểm dừng chân trong "truyền thuyết" chỉ 1 mét vuông có thể cho ra cả ngàn tấm hình đẹp lung linh đấy.

Ở Minh House khách dừng chân sẽ được phục vụ các bữa ăn chuẩn vị Đà Thành từ sáng, trưa, tối cho đến những bữa tiệc BBQ đậm hương vị biển.

Hiện nay, mức giá của Minh House dao động từ 1.200.000đ trở lên tùy vào từng phòng.

Minh House nằm tại 104 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO