Báo Điện tử Gia đình Mới

Giới trẻ đổ xô check-in bối cảnh quay MV Tết 'như xuất ngoại' của Miu Lê

MV 'Đón Tết thảnh thơi' của Miu Lê vừa ra mắt đã khiến các khán giả trẻ vô cùng phấn khích với những khung hình đẹp như 'xuất ngoại'. Vinpearl Nha Trang - địa điểm được chọn lựa quay MV nhanh chóng trở thành điểm check-in không-thể-không-đến cho giới trẻ muốn có một trải nghiệm Tết thật khác biệt.

Miu Lê đã kết hợp cùng Vinpearl Nha Trang tạo nên MV “Đón Tết thảnh thơi" tặng cho khán giả nhân dịp Tết Mậu Tuất. MV đã lăng-xê thành công 8 địa điểm check-in phải có cho năm 2018.

Miu Lê thảnh thơi “không tì vết” trong MV

Miu Lê thảnh thơi “không tì vết” trong MV

1. Vườn hoa tulip lớn nhất Việt Nam

Vườn hoa tulip Hà Lan bung nở rực rỡ với nhiều màu sắc nổi bật trong không gian nhà rộng lớn tới hơn 1.000m2 tại Lễ hội hoa Tulip của Vinpearl Nha Trang.

Hàng trăm đóa hoa đang đua nở mang lại cảm giác như đang ở giữa một châu Âu thu nhỏ thực thụ.

Empty

2. Bánh xe bầu trời đạt kỷ lục Guinness

Được mệnh danh là Vòng quay lớn nhất Việt Nam, Bánh xe Bầu trời - Vinpearl Sky Wheel thu trọn toàn bộ cảnh quan kỳ vĩ của vịnh biển với tầm nhìn từ độ cao 120m.

Hãy luôn nhớ để điện thoại đầy pin để còn tha hồ tạo dáng, livestream nhé!

Empty

3. Con đường gỗ nổi trên biển

Những cảnh quay cầu tàu trong MV đã khiến không ít người nín thở vì… quá đẹp. “Con đường gỗ" dẫn ra biển này còn là địa điểm “kinh điển" để cầu hôn, chụp ảnh cưới.

Empty

4. Đồi Vạn Hoa thơ mộng

Đồi Vạn Hoa nằm ở đỉnh cao nhất của Vinpearl Land, rộng hơn 35.000m2, quy tụ 5 nhà kính hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, gây ấn tượng với hàng trăm chủng loại thực vật khác nhau được phân chia thành các chủ đề đặc sắc.

Đến đây rồi, du khách không cần đi đâu xa cũng đã thấy được cảnh sắc của năm châu, bốn bể.

Empty

5. Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Trên vịnh biển được cả thế giới công nhận vẻ đẹp, giữa tiết xuân trong lành của miền nhiệt đới, còn gì lãng mạn hơn khi thả mình giữa ánh nắng hoàng hôn dịu ngọt đầy say đắm?

Từ Vincharm Spa – một trong những spa trên biển đẹp nhất thế giới, được thiết kế vươn ra đại dương, dukhách như đang ôm trọn không gian bao la, rộng lớn.

Empty

6. Máng trượt khổng lồ

Đây là nơi cho ra đời loạt ảnh vui chơi “độc – đỉnh”, cùng sự sảng khoái thỏa thích trong khu vui chơi dưới nước, đặt biệt là máng trượt khổng lồ với độ cao 21m.

Empty

7. Trình diễn cá heo

Những chú cá heo thông minh ở Thuỷ cung cũng góp mặt trong MV với độ “cu-te” lạc lối.

Empty

8. Tuyến cáp treo vượt biển đầu tiên của Việt Nam đạt kỷ lục dài nhất thế giới

Bước chân lên cabin của cáp treo vượt biển đầu tiên của Việt Nam đạt kỷ lục dài nhất thế giới, du khách có thể quên hết âu lo và tận hưởng giờ phút thư giãn trên tuyến cáp treo dài 3320m và chiêm ngưỡng cảnh quang mênh mông, hùng vĩ của vịnh Nha Trang.

Với hàng loạt những điểm độc – đẹp – đỉnh, MV “Đón Tết thảnh thơi” là một lời chúc năm mới dí dỏm, nhắc nhở giới trẻ hãy tận hưởng một kì nghỉ Tết trong mơ tại Vinpearl Nha Trang - thiên đường du lịch hàng đầu Việt Nam.

PR5_Miule9 (1)

Cùng thưởng thức MV "Đón Tết thảnh thơi" của Miu Lê:

Minh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO