Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019

Tối 14/9, đêm nhạc hội Dragon Land 2019 sẽ diễn ra tại công viên Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex (Hạ Long), Phương Ly, JustaTee, DJ Selena, Jack & KICM...

Đêm nhạc hội có chủ đề Sun World Dragon Land sẽ diễn ra từ 19h30 tối 14/9. Và cho dù bạn không phải là fan của những cái tên đang là “hiện tượng” trên thì chỉ cần được thư giãn và cuồng nhiệt đến cùng với âm nhạc sôi động, trẻ trung của chương trình, đó cũng là trải nghiệm đáng giá nhất cho mùa trung thu tại thành phố di sản Hạ Long rồi.

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019 0

Đại nhạc hội Sun World Dragon Land sẽ dẫn dắt khán giả đi từ những thú vị này đến sự cuồng say khác, không ngừng lôi cuốn, không dừng hấp dẫn với nối tiếp những màn trình diễn đỉnh cao.

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019 1

Cuộc vui bất tận của đêm nhạc hội sẽ được DJ Selena mở màn đầy hứng khởi với âm nhạc, ánh sáng và những vũ điệu khơi gợi từ các vũ công quốc tế, cuốn khán giả hòa nhập vào đêm nhạc hội bằng một tinh thần tràn đầy sảng khoái nhất. Để rồi sau đó, họ sẽ được cùng ca sĩ triệu view Phương Ly bước vào không gian âm nhạc thật ngọt ngào, êm dịu.

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019 2

Vốn đi lên từ cùng dòng nhạc underground, nhưng JustaTee lại “rẽ ngang” và trở nên nổi tiếng với R&B. Anh thậm chí được coi là “người đi tiên phong và mang đến định nghĩa đích thực về dòng nhạc R&B cho khán giả Việt”.

Cùng nhau hòa giọng trong mash-up những bản hit mới nhất, bộ đôi Phương Ly - Justatee chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả một tiết mục trọn vẹn và thăng hoa nhất.

Sân khấu Sun World Dragon Land lại được tiếp lửa với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của chàng rapper Karik. Những ca khúc mà Karik sẽ trình diễn không được tiết lộ nhưng chủ nhân của “Người lạ ơi” chắc chắn sẽ không phụ sự trông đợi và yêu mến của khán giả trong đêm đại nhạc hội đình đám nhất vịnh di sản dịp trung thu.

Sự xuất hiện của hai chàng trai 9x Jack & KICM hẳn sẽ khiến sân khấu đêm hội lớn vỡ òa với những xúc cảm mới mẻ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất giọng mộc mạc, gần gũi, cách luyến láy đặc biệt của Jack và sự khéo léo, tài tình của K-ICM khi đưa EDM hòa hợp với âm nhạc truyền thống, tạo nên giai điệu đặc biệt lôi cuốn người nghe.

Không chỉ được nghe hai chàng trẻ tài năng hát, khán giả còn được trò chuyện cởi mở với hai chàng trai đã làm dậy sóng thị trường âm nhạc bởi MV đạt kỷ lục 100 triệu view.

DJ Selena sẽ trở lại, để khép lại đêm nhạc bằng những bản phối cuộn trào lửa cuồng nhiệt. Nhưng tin rằng, cho dù những thanh âm và ánh sáng LED cuối cùng trên sân khấu tắt hẳn, thì với khán giả, đêm nhạc hội này vẫn sẽ là một ấn tượng lớn, cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố di sản.

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019 3

Tới Hạ Long vào dịp trung thu ngoài việc thăm vịnh di sản, nghỉ dưỡng và quẩy tưng bừng với đêm nhạc hội, chắc chắn không thể không thể bỏ qua những giờ phút sảng khoái tận cùng với hơn 20 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới ở công viên Dragon Park, các trò chơi và đường trượt nước đầy cảm xúc ở Typhoon Water Park.

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019 4

Hoặc thậm chí, chỉ đơn giản là đi cáp treo Nữ hoàng ngắm vịnh biển từ trên cao, rồi lang thang dạo bước trong vườn Nhật – nơi có cây cầu Koi rực đỏ và nhiều dáng bonsai đẹp lạ lùng, cũng đủ đầy trải nghiệm cho một kỳ nghỉ chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ đi xe.

Hậu trung thu, Hạ Long tưng bừng với đêm nhạc hội Dragon Land 2019 5

Nếu chưa biết đi đâu dịp trung thu, Hạ Long với đại nhạc hội Sun World Dragon Land là cái tên để nhớ. Và tin tôi đi, bạn sẽ có những giây phút không thể tuyệt vời hơn thế nữa.

Từ 19/8 đến hết 30/9/2019, Sun World Halong Complex áp dụng chương trình giảm giá “Chào thu sang- Giá ngỡ ngàng” siêu hấp dẫn. Giá vé vào cửa Typhoon Water Park - công viên nước hấp dẫn bậc nhất miền Bắc và Dragon Theme Park- công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á chỉ còn 100.000 đồng/người lớn (cao từ 1,4 mét trở lên), và 50.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m-1,4m). Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Giá vé này bao gồm cả tham dự đêm nhạc Dragon Land 2019 vào ngày 14/09/2019.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO