Báo Điện tử Gia đình Mới

Hòn Gội: Đảo hoang chờ khám phá

Chưa khai thác du lịch, có tới 2 bãi tắm, có đủ hình thái biển, rừng, núi, đặc biệt lại có cả nước ngọt... Hòn Gội hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho những ai ưa thích khám phá nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Đây là điểm đến mới nhất mà CMT Travel sắp tung ra thị trường nhân mùa du lịch hè 2018. Những ưu thế về sự hoang dã, vắng khách, có nước ngọt và bãi tắm dài, đẹp, Hòn Gội đang gây chú ý cho cộng đồng du lịch khám phá.

Empty

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có nhiều người biết đến Hòn Gội bởi hòn đảo này chưa chính thức đưa vào khai thác du lịch. Các đoàn khách mới chỉ đến đây khám phá mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên nhận xét chung là rất đáng để tiêu tốn 2,5 ngày cuối tuần. 

Empty

Lịch trình khám phá Hòn Gội bắt đầu từ chiều thứ 6, khách sẽ di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long và nghỉ đêm trên bờ. Sáng sớm ngày thứ 7 đoàn sẽ đi tàu ra đảo. Tại đây, khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá gồm đánh cá, câu cá, cậy hào, cắm trại, BBQ, tắm biển, khám phá rừng...

Empty

Điều đáng nói là trẻ em có thể tham gia lịch trình này nếu đủ sức khoẻ. Nhiều gia đình đưa trẻ từ 3 tuổi ra đây để trải nghiệm, rèn luyện sức khoẻ cho con. Tuy nhiên, CMT Travel khuyến cáo, tour phù hợp nhất cho trẻ trên dưới 10 tuổi, có sức khoẻ tốt, có nhận thức về an toàn cơ bản và biết lo cho bản thân. Tất nhiên vẫn cần sự giám sát của phụ huynh.

Empty

Phía tổ chức tour cho biết, hiện chưa phổ biến hành trình này và chỉ nhận đoàn từ 15 đến 25 người để đảm bảo kinh phí, mức độ an toàn, cũng như sự thú vị của tour. Khách quá đông sẽ mất đi giá trị khám phá. 

Empty

Giá tham khảo hiện tại là 3 triệu đồng, đã bao gồm xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, tàu đưa đón ra đảo, ăn uống, BBQ, đánh bắt cá, hào...

Khách được khuyến khích mang thuốc chống côn trùng, đồ chống nắng, thuốc cơ bản, quần áo nhanh khô, lều trại, ghế gấp để trải nghiệm. Nếu không ngủ trại, khách có thể ngủ nhà sàn để đảm bảo sức khoẻ.

Empty

Bạn có thể liên hệ anh Cao Mạnh Tuấn để được tư vấn thêm.
Số điện thoại: 0988515188

Cường Kaon/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO