Báo Điện tử Gia đình Mới

Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có view đẹp lung linh, ấn tượng không thể nào quên

Đà Nẵng- thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ có các địa điểm du lịch nổi tiếng, các món ăn ngon đặc sản mà là nơi có nhiều địa chỉ quán cafe đẹp, lãng mạn cực kỳ ấn tượng với du khách.

Địa chỉ quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Memory Lounge- quán cafe có view đẹp ở Đà Nẵng

Memory Lounge nằm tại số 07 Bạch Đằng - Quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng, ngay bên dòng sông Hàn. Đây là một trong những quán café có “view” đẹp và lãng mạn nhất Đà Nẵng. Quán có nhiều chỗ ngồi có thể nhìn toàn cảnh cầu sông Hàn (vì tường làm bằng kính nên có thể nhìn xuyên suốt). Thật là tuyệt khi đến đây bởi bạn vừa có thể nhâm nhi cafe vừa ngắm cầu sông Hàn lung linh về đêm. 

Chủ nhân của quán café Memory Lounge đẹp ở Đà Nẵng này là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Quán này được chính chủ nhân cùng 1 số cộng sự thiết kế họa tiết hoa văn và nội thất. Quán được thiết kế theo hình chiếc lá, nổi trên sông Hàn. Tôn để lợp thành hình chiếc lá lớn ở tầng 2 quán cà phê được đặt từ Malaysia và Italy. 

quan cafe dep o da nang

 Đà Nẵng là nơi có nhiều địa chỉ quán cafe đẹp, lãng mạn cực kỳ ấn tượng với du khách.

NiA Coffee

Nia Coffee là địa chỉ quán café đẹp và lãng mạn tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. NiA Coffee có địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Nia Coffee là quán café được thiết kế theo kiểu không gian sinh thái đẹp vào Top nhất nhì ở Đà Nẵng. Quán Nia Coffee có hồ nước rộng nằm ở giữa, xung quanh là cây cỏ, đá xếp hình, tiểu cảnh… khiến khách đến đây có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Bên cạnh đó, vật liệu thiết kế không gian của quán Nia Coffee chủ yếu là tre và gỗ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh.

 Nia Coffee nằm số 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, là địa chỉ quán café đẹp và lãng mạn tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Cà phê Không Gian Xưa

Cà phê Không Gian Xưa nằm ở số 402 - 404, Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Đây là một trong những quán café đẹp ở Đà Nẵng có phong cách độc đáo đặc biệt và sang trọng.

Café Không Gian Xưa Đà Nẵng có không gian tái dựng một Hà Nội xưa, Huế xưa, Hội An xưa... với những ngôi nhà theo kiến trúc nhà rường Huế tam gian nhị hạ (ba gian hai chái) hay bến nước, cây đa, chợ quê.

Café Núi Đá

Núi Đá Cafe có khung cảnh thơ mộng, trữ tình, hợp cho những ai muốn hẹn hò, tâm sự. Nằm ở quận Sơn trà, Đà Nẵng, Núi Đá cafe được thiết kế với nhiều cây xanh, vừa giữ được nét đẹp của làng quê Việt Nam, vừa giữ được vẻ đẹp nguyên sinh của núi rừng.

Ban đêm, nếu ngồi quán cafe đẹp ở Đà Nẵng này, với không gian quán cao khoảng 50m so với mực nước biển, bạn có thể nhâm nhi ly café và ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm. Những tòa nhà, cầu quay sông Hà, cầu Thuận Phước, bãi biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hành… tất cả sẽ thu vào tầm mắt. Thật là tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội đến với quán cafe đẹp, ấn tượng này khi đến Đà Nẵng phải không nào?

Fresco Cafe

Fresco Cafe nằm ở tầng trệt, Green Plaza Hotel, 238 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Khi bước chân đến quán cafe đẹp ở Đà Nẵng này, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian quán cực kì rộng và sáng sủa. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ thức uống và nghe đàn piano, violin.

Fresco Cafe là địa chỉ quán cafe đẹp ở Đà Nẵng, nằm ở tầng trệt, Green Plaza Hotel, 238 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO