Báo Điện tử Gia đình Mới

Giá vàng mới nhất hôm nay 18/8: Bất ngờ tăng trở lại, bán ra từ 36,68 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước bất ngờ tăng 80.000 đồng so với phiên giao dịch ngày hôm qua, mức tăng này được điều chỉnh ở cả 2 chiều mua và bán.

Kể từ 8h30 sáng hôm nay 18/8, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 36,68 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,76 triệu đồng (bán ra), tăng 80 nghìn đồng ở chiều mua vào và 60 nghìn đồng ở chiều bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,62 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,82 triệu đồng/lượng. Tăng 70.000 đồng so với viên giao dịch ngày hôm qua ở cả 2 chiều mua vào và bán ra.

Bảng giá vàng trực tuyến, có thể cập nhật thay đổi liên tục

Bảng giá vàng trực tuyến, có thể cập nhật thay đổi liên tục

Hợp đồng vàng giao tháng 12 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange tăng 0,03% lên 1.184,2 USD/ounce ounce, trong khi chỉ số đô la Mỹ giảm 0,03 % ở mức 96,45.

Shin Kadota, nhà chiến lược cấp cao cho biết, tin tức về các cuộc đàm phán thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc tác động tới tâm lý thị trường, ảnh hưởng tới USD, đồng thời thúc đẩy đồng euro mua vào.

Theo ông, trong tuần tới, trọng tâm sẽ chuyển sang các vấn đề thương mại Mỹ – Trung từ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đoàn đại biểu Trung Quốc sẽ tới Washington và 16 tỷ USD tiền thuế mới đối với hàng hóa Trung Quốc sẽ có hiệu lực.

vang

Giá vàng luôn nhạy cảm với những biến động của đồng USD, do một khi đồng bạc xanh mạnh lên sẽ khiến sức hấp dẫn của các tài sản an toàn như vàng giảm đáng kể. Vàng vẫn sẽ chịu áp lực xuống giá đến từ đồng bạc xanh, trong khi không có nhiều yếu tố có thể hỗ trợ giá vàng đi lên một cách bền vững.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày hôm qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,55 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,75 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,73 triệu đồng/lượng.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO