Báo Điện tử Gia đình Mới

'Harvie và Bảo tàng ma thuật' - chuyến phiêu lưu mới cho bé và cả gia đình

Không chỉ là một cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn, bộ phim hoạt hình 3D sẽ giúp bé có thêm những bài học về tình bạn, lòng dũng cảm; đồng thời mang lại những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

Nếu bé đã đến tuổi được xem phim hoạt hình, “Harvie và Bảo tàng ma thuật” sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình để tới rạp chiếu phim dịp cuối tuần, qua đó con vừa được phiêu lưu cùng nhân vật, vừa có những bài học bổ ích.

Empty

Bộ phim với những nhân vật múa rối giúp con có cái nhìn mới về bộ môn nghệ thuật này. Đồng thời tạo hình thú vị và kỳ ảo trong phim sẽ giúp trí tưởng tượng của con bay cao bay xa.

Thông qua câu chuyện bí ẩn trong phim, con sẽ cùng các nhân vật bước vào cuộc phiêu lưu của mình, từ đó rút ra được những bài học về lòng quả cảm, tình bạn một cách nhẹ nhàng mà thấm sâu. 

02

Bộ phim “Harvie và Bảo tàng ma thuật” đã ra mắt tại các rạp chiếu phim ở Cộng hoà Czech vào ngày 31 tháng 8 năm 2017. Câu chuyện hoạt hình dành cho cả gia đình này đã được ấp ủ hơn bảy năm bởi nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Kotík và nghệ sĩ Martin Zahradník.

www.filmcenter

Bộ phim được thực hiển bởi đội ngũ biên kịch, đồ họa hoạt hình hàng đầu và các chuyên gia hiệu ứng đặc biệt đến từ nhiều nước Châu Âu. Đồng tác giả của câu chuyện này là Jesper Moller, người từng tham gia trong tổ đạo diễn bộ phim “Asterix và cướp biển Vikings”.

Bộ phim đã được thực hiện dựa trên quy trình công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất và hình ảnh được quay bằng kỹ thuật 3D.

Poster Harvie_M2 (1)

Bộ phim gia đình “Harvie và bảo tàng ma thuật”, kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng.

Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Trong thế giới ngầm đó, không chỉ chứa đựng những điều giấu kín của bảo tàng ma thuật, mà còn mang tới chìa khóa để giải cứu nơi này.

Harvie vô cùng háo hức thực hiện cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất trong cuộc đời mình, cậu sẽ cần trí thông minh, sự khéo léo, lòng can đảm và tình bạn để giải cứu ông Spejbl, viện bảo tàng ma thuật và toàn thành phố khỏi sự thống trị của tên tội phạm nguy hiểm, ông trùm của những con rối – Basto.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 06/04/2018 bởi Beta Distribution.

Harvie

Các nhân vật trong phim:

Nhân vật chính

Ông Spejbl: Bố của Harvie, khoảng 50 tuổi. Ông làm người trông coi bảo tàng những con rối. Ông rất yêu quí con trai mình Harvie, nhưng đôi lúc ông cảm thấy khó khăn để thể hiện ra bên ngoài tình cảm đó. Ông nuôi dạy con trai một cách nghiêm khắc, nhưng trong các cuộc tranh luận sau này, Harvie thường tỏ ra láu cá hơn rất nhiều.

Harvie: Một câu bé khoảng mười một tuổi, học lớp bốn, nhanh nhẹn có chút nghịch ngợm tinh quái. Mặc dù vậy, cậu bé lại mang trong mình một tinh thần chính nghĩa, nên những trò đùa của cậu chẳng bao giờ làm hại ai. Cậu còn rất biết cách vận dụng tài ăn nói của mình để tự thoát khỏi một số trường hợp khó xử.

Monica: Bạn đồng lứa, học chung lớp bốn với Harive. Cô bé rất tốt bụng và lễ phép, là học sinh giỏi có thành tích cao ở trường. Mặc dù phản đối những trò đùa quái đản của Harvie, nhưng đến phút cuối, cô bé lại bị thuyết phục tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy màu sắc. Cô bé là một người bạn tuyệt vời, không bao giờ bỏ Harvie lại một mình.

Jerry: Chú chó của ông Spejbl và Harvie. Một chú chó săn đốm trắng đen đáng yêu hoạt bát, nhưng cũng rất cá tính. Chú luôn vui vẻ giúp đỡ mọi người, và được các nhân vật chính trong câu chuyện yêu quí hết mực.

Bà Katarina: Một giáo viên 60 tuổi đã về hưu. Bà đã một mình nuôi nấng và dạy dỗ Monica nên người.

Những con rối

Brainy, Grumpy và Dimwit: Chúng là bộ ba con rối không thể tách rời, được tạo ra bởi bàn tay của tên thợ làm con rối Bastor. Chúng là gián điệp của Bastor và trong điều kiện nhất định, chúng có thể biến thành người thật. Mỗi tên có một tính cách riêng.

Briny: Một kẻ biết tuốt. Tên này thích khoe khoang kiến thức và thỉnh thoảng tự hạn chế bản thân bởi sự giáo điều. Gã là một quý ông mảnh khảnh, bóng bẩy với các nói chuyện lỗi thời.

Grumpy: Bi quan bẩm sinh, thường xuyên nhăn nhó và rất dễ cáu. Hắn không bao giờ để sót cơ hội khiến để buông những câu bình mỉa mai hay châm chọc người khác.

Dimwit: Luôn tiếp nhận mọi việc một cách hăng hái nên luôn tìm được hướng đi đúng đắn để giải quyết mọi việc. Cậu ta có một trái tim chính trực và luôn tin rằng mọi điều đều sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi lần bị kích động cậu ta sẽ bị nói lắp và thực tế là lúc nào cậu ta cũng bị kích động.

 

Bảo Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO