Báo Điện tử Gia đình Mới

Hyundai Kona vừa ra mắt giá từ 615 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chiều nay 22/8, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu mẫu xe Kona với giá từ 615 triệu đồng. Hãy cùng Gia Đình Mới tìm hiểu xem mẫu xe gia đình này có gì đặc biệt?

Với những đường nét thiết kế sắc nét cá tính, Hyundai Kona trở nên bắt mắt dưới mọi góc nhìn. Sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, Kona được đánh giá là một mẫu xe nổi bật trong phân khúc.

Hyundai Kona có khả năng kết nối mạnh mẽ thông qua màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống dẫn đường vệ tinh. Bạn có thể kết nối với Kona thông qua Apple Carplay hoặc các phương thức truyền thống như Bluetooth/AUX/USB.

Empty

Xe được trang bị bộ xử lí âm thanh cao cấp Arkamys Premium Sound vói DAC giải mã Hi-Res Audio đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh ở một đẳng cấp mới.

Kona nổi bật với hệ thống đèn Bi-LED cùng dải LED chạy ban ngày DRL sắc xảo, tạo nên hiệu quả chiếu sáng tốt nhất cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Xe được trang bị điều hòa tự động tích hợp lọc không khí Clean Air cùng chức năng khử Ion giúp đem lại không khí trong lành cho cabin.

hyundai-kona2

Hệ thống cảnh bảo điểm mù với radar giúp nhanh chóng phát hiện và cảnh báo chướng ngại vật đi vào phần mù trong tầm quan sát. Kona là mẫu xe đầu tiên có được tính năng này trong phân khúc.

Hệ thống cảm biến áp suất lốp phát hiện sự thay đổi về áp suất trên từng lốp, nhanh chóng đưa ra cảnh báo để xử lí sự cố, đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.

Với 8 cảm biến trước và sau, PAS giúp bạn dễ dàng đỗ xe vào vị trí, đặc biệt là trong môi trường đô thị đông đúc. Camera lùi giúp bạn quan sát tình trạng phía sau xe, đảm bảo an toàn khi lùi xe tránh các chướng ngại vật gặp phải, đặc biệt trong môi trường đô thị đông đúc

Kona sở hữu không gian tiện nghi cao cấp phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Sở hữu cốp chứa đồ với thể tích lên đến 361 lít, bạn có thể dễ dàng mở rộng không gian lên đến 1.143 lít thông qua một nút bấm.

Empty

Hyundai Kona được trang bị sạc không dây chuẩn Qi, giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho những chiếc điện thoại của mình mà không phải quan tâm đến dây cáp thông thường. Ngoài ra, xe còn được trang bị tới 6 túi khí cùng 6 màu khác nhau.

Đáng tiếc, cả 3 phiên bản của Hyundai Kona đều không được trang bị cốp chỉnh điện mà điều sử dụng dạng cơ.

Hyundai Kona sẽ 3 phiên bản là Hyundai Kona 2.0AT phiên bản tiêu chuẩn, bản 2.0AT đặc biệt và phiên bản Kona 1.6 Turbo với nhiều trang bị tốt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Giá bán cụ thể như sau:

Hyundai Kona 2.0 AT: 615 triệu đồng

Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt: 675 triệu đồng

Hyundai Kona 1.6 Turbo: 725 triệu đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO