Báo Điện tử Gia đình Mới

Khuyến mãi cuối tuần: 10 nhà hàng Buffet đang giảm giá hot tại Hà Nội

Dưới đây là những chương trình khuyến mãi, giảm giá đến từ những nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội, những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà chúng ta không thể bỏ qua.

Lẩu Hội Quán - Hoàng Cầu khuyến mãi lên tới 47%

Đến với Hội Quán thực khách sẽ được thưởng thức Buffet nướng - lẩu mang phong vị của ẩm thực năm Châu mà chẳng cần bay đến đất nước xa xôi.

Cùng với sò điệp mảnh nướng Phomai, hàu nướng mỡ hành, ba chỉ bò Mỹ nấm kim châm, vây cá hồi nướng muối ớt, dải lợn nướng, tôm sú nướng…vừa ngon vừa sạch. Lẩu Hội quán hứa hẹn mang đến cho bạn và người thân những nồi lẩu ngon và chất lượng nhất.

Khuyến mãi khi khách gọi điện đặt trước với ưu đãi chỉ từ 170.000 – 220.000 vnđ/người

  Lẩu Hội Quán - Hoàng Cầu tặng kèm giảm giá cuối tuần lên tới 47%

Lẩu Hội Quán - Hoàng Cầu tặng kèm giảm giá cuối tuần lên tới 47%

Nhà hàng Daruma - Giảng Võ giảm giá cuối tuần lên tới 38%

Nhà hàng Daruma – Quán ăn nhanh Nhật Bản - thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate – một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của thực khách sành ăn Hà thành.

Nhà hàng Daruma chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản mang đến một thực đơn những món ăn đậm đà, hài hòa đầy lôi cuốn cho bạn khám phá như: Buffet lẩu, Set Nigiri & Tempura, Set cơm hải sản sốt cà ri, California cá hồi mắt hổ, Cá hồi Tataki, Set cá hồi Teriyaki, Mỳ xào Yakisoba, Ohitsu-Gohan bò hải sản, Bánh xèo phô mai Nhật Bản…

Buffet giảm giá từ : 150.000 – 300.000 vnđ/người

  Nhà hàng Daruma - Giảng Võ tặng kèm khuyến mãi lên tới 38%

Nhà hàng Daruma - Giảng Võ tặng kèm khuyến mãi lên tới 38%

King BBQ - Đào Tấn khuyến mãi hot lên tới 21% - Áp dụng đến hết ngày 31/10/2018

King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Sushi Kei, Buk Buk, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Xin Wang, Dolpan san.

Đến với King BBQ thực khách sẽ được thưởng thực những món ăn thơm ngon đậm chất Hàn Quốc như: Sườn King, Sườn Los Angeles, Ba chỉ bò Kin, Gầu bò cuộn nấm, Lẩu Bulgogi, Dẻ sườn bò, Canh sườn bò Hàn Quốc…Vô cùng độc đáo và hấp dẫn khiến bạn không nỡ chối từ.

Buffet khuyến mại từ : 250.000 - 350.000 vnđ/người

  King BBQ - Đào Tấn ưu đãi lên tới 21%

King BBQ - Đào Tấn ưu đãi lên tới 21%

Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên Giảm giá 10% buffet

Tại Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên, thực khách như được tham gia vào vào một buổi đại tiệc khám phá những “câu chuyện” khác nhau về món lẩu đến từ các nền ẩm thực lớn của châu Á là Thái, Nhật, Hàn. Câu chuyện về 8 hương vị lẩu tinh túy được tuyển chọn qua hành trình khám phá của các chuyên gia ẩm thực tại Hotpot Story.

Vị chua cay mà thơm ngậy cốt dừa của lẩu Toyum Thái. Dễ chịu hơn thì là vị chua cay dịu nhẹ của lẩu Suki. Nếu muốn ăn cay xé lưỡi mà không gây nóng trong người, bạn có thể chọn lẩu Tứ Xuyên. Với những người ưa nhẹ nhàng, hãy chọn vị ngọt thơm tự nhiên từ đậu nành của lẩu Miso Nhật hoặc vị thanh ngọt được nhiều người ưu chuộng tại Hàn của nước lẩu Bulgogi. 

Buffet lẩu, nướng giảm giá còn: 200.000 – 350.000 vnđ/người

  Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên Giảm 10%

Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên Giảm 10%

Nhà hàng Shogun – Phạm Ngọc Thạch khuyến mãi lên tới 10%

Với thực đơn các món Combo nướng: Cá saba ống tre khò lửa, Bạch tuộc karaage, Cá đùi gà 1 nắng, Cá ngừ ba nắng, Bia mix hoa quả, Bia trà xanh … bữa tiệc buffet tại Nhà hàng Shogun – Phạm Ngọc Thạch  sẽ là một trải nghiệm khó quên với các thực khách.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món lẩu nóng sốt giúp thực khách không bị ngán sau khi ăn nhiều  món nướng có vẻ khô khan.

Khuyến mại ngay hôm nay chỉ còn: 260.000 – 280.000 vnđ/người

  Nhà hàng Shogun – Phạm Ngọc Thạch ưu đãi lên tới 10%

Nhà hàng Shogun – Phạm Ngọc Thạch ưu đãi lên tới 10%

Nhà Hàng Nam Sơn - Giải Phóng giảm giá cuối tuần lên tới 46%

Với sự chăm chút và đầu tư trong cả không gian và món ăn, nhà hàng Nam Sơn - Giải Phóng nhanh chóng trở thành địa chỉ ẩm thực chất lượng, mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức buffet lẩu hải sản chất lượng nhất. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa buffet ngon Hà Nội để thưởng thức thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua đâu nhé!

Đến với Nam Sơn - Giải Phóng khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như Cá hồi sashimi, Cá ngừ sashimi, Tôm sú hấp, Gà nướng mật ong,...

Giảm giá buffet còn: 180.000 - 250.000 vnđ/người

  Nhà Hàng Nam Sơn - Giải Phóng khuyến mãi cuối tuần lên tới 46%

Nhà Hàng Nam Sơn - Giải Phóng khuyến mãi cuối tuần lên tới 46%

Sushi Kei - TTTM The Artemis, Lê Trọng Tấn ưu đãi lên tới 15%

Ẩm thực Nhật Bản tinh tế, đầy phong vị từ lâu đã ghi đậm dấu ấn trong lòng những tín đồ ăn uống, đam mê ẩm thực tại Hà Thành. Nếu như nhắc đến Hàn Quốc là nhắc đến kim chi, kimbab trứ danh; nhắc đến Trung Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến vịt quay Bắc Kinh, các loại há cảo, bánh bao phong phú thì khi nói đến Nhật Bản, hẳn không thể bỏ qua những nắm sushi xinh xắn, những lát sashimi “quốc hồn quốc túy” của quốc gia này.

Chẳng cần phải đến tận Nhật Bản xa xôi chúng ta vẫn có thể thưởng thức được những món ngon đậm chất Nhật Bản tại Sushi Kei - TTTM The Artemis, Lê Trọng Tấn Hà Nội dễ dàng.

Tại đây chúng ta sẽ được thưởng thức những món ngon như: Sashimi cá hồi (Sake sashimi), Sashimi cá trích ép trứng (Komochi nishin sashimi), Mỳ soba với rau (Kake soba), Sushi tổng hợp (Sushi ume), Sashimi 3 loại (Sanshu sashimi), Lẩu Sukiyaki... mang đậm hương vị Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội.

Khuyến mại buffet từ: 200.000 - 350.000 vnđ/người

  Sushi Kei - TTTM The Artemis, Lê Trọng Tấn ưu đãi lên tới 15%

Sushi Kei - TTTM The Artemis, Lê Trọng Tấn ưu đãi lên tới 15%

Food House - Nguyễn Trãi ưu đãi lên tới 25%

Là một nhà hàng buffet chuyên lẩu, Món Việt Food House - Nguyễn Trãi tự hào mang đến bạn một thực đơn vô cùng đa dạng và đặc sắc như: Buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ, UFO tổng hợp, UFO đồ chiên, Lẩu 9 tầng mây, Sườn khò sốt Larva,…… Food House luôn là lựa chọn lý tưởng của thực khách mỗi khi muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp và dễ chịu.

Buffet giảm giá ngay hôm này chỉ từ 80.000 – 150.000 vnđ/người

  Food House - Nguyễn Trãi ưu đãi lên tới 25%

Food House - Nguyễn Trãi ưu đãi lên tới 25%

Shabu X - Golden Palace giảm giá lên tới 25%

Nhà hàng Lẩu nhanh, giá mềm phù hợp với cả lứa tuổi học sinh, sinh viên và những người có mức thu nhập trung bình. Cùng với nước sốt Shabu X đặc biệt với 3 loại nước lẩu: Lẩu Thái, Lẩu nấm, Lẩu cay Tứ Xuyên đậm vị, khó quên. Mang lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng, chất lượng nhưng chỉ phải trả mức giá bình dân, Shabu X Golden Palace là một trong số những nhà hàng luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. 

Những món ăn đặc biệt của nhà hàng: Lẩu cay Tứ Xuyên, Lẩu nấm; Lẩu Thái, Đồ nhúng lẩu, Thăn bò Úc, Bắp bò Úc, Gầu bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Sườn sụn heo, Cá hồi, Cá ngừ, Mực trứng, Mực ống, Bạch tuộc,Tôm sú……

Khuyến mại ngay hôm nay chỉ còn 100.000 – 150.000 vnđ/người

  Shabu X - Golden Palace giảm giá lên tới 25%

Shabu X - Golden Palace giảm giá lên tới 25%

Nhà Hàng Chef Dzung - Nguyễn Chí Thanh khuyến mãi 10%

Không gian sang trọng, lịch sự, được bài trí hết sức nghệ thuật cùng thực đơn những món ăn thơm ngon, hảo hạng đầy quyến rũ, dễ dàng kích thích vị giác… Tất cả những yếu tố tuyệt vời ấy đã góp phần làm nên thương hiệu Buffet lẩu nướng Chef Dzung 71 Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng, nức lòng thực khách bấy lâu.

  Nhà Hàng Chef Dzung - Nguyễn Chí Thanh ưu đãi 10%

Nhà Hàng Chef Dzung - Nguyễn Chí Thanh ưu đãi 10%

Tại đây chúng ta sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản cao cấp như: Cá hồi sashimi, Cá ngừ đại dương, Bạch tuộc Nhật sashimi, Ghẹ hấp, Ghẹ rang me, Sò lụa đỏ hấp, Sò méo nướng mỡ hành, Hàu nướng mỡ hành, Ốc gai nướng mỡ hành, Bề bề nướng... vô cùng đặc sắc, không thể nào quên.

Khuyến mại buffet, ăn thả ga chỉ từ  350.000 - 400.000 vnđ/người

P. Nhung (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO