Báo Điện tử Gia đình Mới

Kỷ niệm 10 năm, phiên bản mới của Honda Lead có gì khác biệt?

Nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm của Lead, Honda Việt Nam vừa ra mắt phiên bản đen mờ đặc biệt với tem xe kỷ niệm. Đây là một sự lựa chọn mới mẻ cho các chị em cá tính, thích sự mạnh mẽ.

Theo đó, hôm nay (14/6), Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản Lead mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm với sắc màu đặc trưng độc đáo mang lại ấn tượng mạnh về mặt trực quan, giúp phân biệt với tất cả những phiên bản đã từng ra mắt trước đây.

lead

Tông màu chính được lựa chọn ở phiên bản kỷ niệm 10 năm là màu đen mờ. Nhìn một cách toàn diện, màu đen mờ trông huyền bí và có chút mạnh mẽ nên rất phù hợp với phụ nữ cá tính.

Hoặc cũng có thể dành cho nam giới sử dụng chứ Lead không nhất thiết phải là một mẫu xe ga dành cho nữ như ai cũng nghĩ.

Điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản kỷ niệm đến từ hai chi tiết: Thứ nhất là chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân đã được các nhà thiết kế khéo léo áp dụng mảng sơn màu đỏ tươi đối lập.

lead1

Dù chỉ một chi tiết thay đổi nhỏ nhưng hiệu ứng thị giác mang lại rất lớn, giúp nổi bật phong cách người lái.

Thứ hai là chi tiết tem xe 10 năm bên dưới logo “LEAD” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu.

Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm (đen mờ) có giá niêm yết là 39,79 triệu đồng, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 2,3 triệu đồng và cao hơn phiên bản cao cấp 500 nghìn đồng.

lead2

Ngoài sự khác biệt về màu sắc và tem xe, Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm vẫn giữ nguyên các ưu điểm như: Khóa thông minh (smartkey) như phiên bản cao cấp, cốp xe rộng 37 lít, hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop…

Bên cạnh đó, để có thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu đen bóng cho phiên bản tiêu chuẩn, thêm màu đen nâu và đỏ nâu cho phiên bản cao cấp, mức giá tương đương các màu khác.

Theo kế hoạch của Honda Việt Nam, Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm cùng các màu mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 25/6 tới. 

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO