Báo Điện tử Gia đình Mới

Người dùng quan tâm tới điều gì nhất trên một chiếc iPhone?

Không cần một cấu hình mạnh mẽ hay camera chụp ảnh đẹp, thời lượng dùng pin phải thật lâu là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm nhất khi mua iPhone.

Theo PhoneArena, công ty phân tích dữ liệu SurveyMonkey vừa thực hiện một cuộc khảo sát với những người mua iPhone tiềm năng, với câu hỏi là họ mong muốn tính năng nào nhất nếu mua iPhone.

Người dùng quan tâm tới điều gì nhất trên một chiếc iPhone? 0

Khảo sát được thực hiện tại Mỹ, với hơn 1.665 người tham gia (trên 18 tuổi) trong thời gian từ ngày 17 – 28/8, với mong muốn lắng nghe được ý kiến của người dùng cần gì ở iPhone, khi mà thế hệ iPhone 2018 sắp được công bố vào đêm nay.

Người dùng quan tâm tới điều gì nhất trên một chiếc iPhone? 1

Kết quả của cuộc khảo sát chỉ ra rằng 38% người tham gia mong muốn iPhone phải có thời lượng pin thật tốt, để họ có thể dùng được máy kéo dài hơn một ngày mà không cần sạc pin.

Theo sau đó là độ bền của màn hình khi rơi với 24% người bình chọn, và một tính năng khá bất ngờ mà người dùng bình chọn khá cao với 37%, là mong muốn iPhone có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ngoài ra, nhiều người cũng mong muốn Apple thay thế cổng Lightning độc quyền bằng cổng kết nối USB-C để họ thuận tiện hơn khi không cần phải mang theo quá nhiều dây sạc.

Người dùng quan tâm tới điều gì nhất trên một chiếc iPhone? 2

Một thí nghiệm nhỏ về đồ bền của iPhone cho thấy, thời lượng sử dụng trên từng máy không chênh lệch nhau quá nhiều (chỉ khoảng 2 tiếng).

Theo đó iPhone X là máy có pin "trâu" nhất khi trụ được tới 9 giờ 20 phút, iPhone 6S Plus xếp thứ 2 với 8 giờ 47 phút. Kế đến là iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus với thời gian lần lượt là 7 giờ 46 phút, 7 giờ 22 phút.

Đáng chú ý, vào 0h đêm nay và rạng sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới trong một sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

Bên cạnh 3 mẫu iPhone mới là iPhone Xs, iPhone X plus và iPhone LCD, Apple cũng được cho sẽ giới thiệu iPad Pro 2018, MacBook mới, hệ điều hành iOS 12 bản chính thức, macOS Mojave bản chính thức cùng hàng loạt phụ kiện công nghệ như AirPods 2, AirPower.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO