Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Căn hộ đẹp cuốn hút với tone màu trắng sáng kết hợp với gỗ của cặp vợ chồng trẻ

Khi bước vào căn hộ trên tầng cao này, cảm giác đầu tiên mang lại cho những người ghé thăm chính là sự thân thiện và ấm cúng.

Nét thân thiện từ việc lựa chọn nội thất và màu sắc, sự ấm cúng được hoàn thiện bằng cách đồ vật trang trí và cách tố chức ánh sáng vô cùng khéo léo của kiến trúc sư.

Vợ chồng trẻ trước khi thiết kế, thi công nhà đều mong muốn công trình sau khi hoàn thiện sẽ là chốn đi về đơn giản, ấm cúng, đẹp hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho cả gia đình.

Căn nhà dịu dàng đến nỗi, từng sắc màu được kết hợp đều không thể hài hòa hơn. Một không gian bình dị với những tông màu trung tính, với những họa tiết hoa văn trên tường, những điểm nhấn dịu dàng từ cây cỏ và vật dụng trang trí đủ để thu hút bất kỳ ánh nhìn nào khi có dịp ghé thăm.

Căn hộ chọn những màu dễ bắt sáng, hài hòa với ánh sáng tự nhiên từ ban công và khung cửa sổ. Màu xanh xám nhạt được lựa chọn làm tông màu nhấn, hài hòa với ánh sáng để tạo nét trẻ trung phù hợp với gu thẩm mỹ của vợ chồng gia chủ.

Chúng ta hãy cùng ngắm qua căn nhà này nhé.

Nội thất Ihome/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO