Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm ngưỡng căn hộ 26m2 đẹp như khách sạn khiến vạn người mê

Cùng sự pha trộn tuyệt vời của kiến trúc hiện đại và chủ nghĩa tối giản Scandinavia, căn hộ nhỏ chỉ vỏn vẻn 26m2 bỗng trở nên đáng yêu hơn hẳn và là không gian nhiều người mơ ước.

Bạn có thể ngay lập tức nhận thấy tất cả những điều cơ bản về thiết kế căn hộ nhỉ ở đây - phồng nền trung tính màu trắng, môi trường sống gọn gàng, trang trí dễ nhìn và bài trí không gian thông minh không cần tường ngăn cách.

Một cửa sổ lớn nằm đối diện với lối vào của căn hộ mở ra nhiều ánh sáng tự nhiên. Đó là ngưỡng cửa sổ cung cấp thêm không gian kê bàn ghế. Tấm thảm trên sàn xác định ranh giới của khu vực sinh hoạt với phía đối diện có máy trạm gỗ lớn. Ánh sáng của bóng đèn được thêm vào làm nổi bật sự trang nhã đơn giản của căn hộ, trong khi không gian ăn uống nhỏ gọn vừa khít 2 chỗ xếp bên cạnh phòng ngủ có vách kính.

Ánh sáng cũng được áp dụng triệt để vào phòng ngủ nhỏ đem lại cảm nhận hoàn hảo cho cặp đôi bắt đầu sống ở thành phố lớn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những cách trang trí cho căn hộ kiểu studio nhỏ cho riêng mình thì đây là gợi ý đáng học hỏi đó nhé.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO