Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

GFS: Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tập đoàn GFS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp quan trọng của các nữ lãnh đạo, CBNV Tập đoàn.

Hiện nay phụ nữ chiếm tỷ lệ cao trong tổng số cán bộ, người lao động toàn Tập đoàn. Trong những năm qua, ở bất cứ cương vị nào, phái đẹp GFS luôn tận tâm cống hiến hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung tay cùng nhân lực toàn hệ thống xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Chia sẻ về những đóng góp của đội ngũ lao động nữ trong Tập đoàn, ông Phạm Thành Công – Chủ tịch Tập đoàn GFS cho biết:

“Trước chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, chúng ta luôn ca ngợi công lao của huấn luyện viên Park Hang Seo, điều đó là đúng nhưng chúng ta cũng không quên rằng người cần tôn vinh đầu tiên phải là các cầu thủ - những chiến binh đã cố gắng, nỗ lực hết mình, đam mê, đoàn kết, sáng tạo. Với GFS cũng vậy, chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những đóng góp và sự nỗ lực của tất cả các anh, chị, em, đặc biệt là các chị, em vì đằng sau các công việc của Tập đoàn là cả một gia đình cần các chị, em lo toan, chu toàn.”

  Ông Phạm Thành Công - Chủ tịch Tập đoàn GFS phát biểu chúc mừng nữ lãnh đạo, CBNV

Ông Phạm Thành Công - Chủ tịch Tập đoàn GFS phát biểu chúc mừng nữ lãnh đạo, CBNV

Với chủ đề We can do it!, tại buổi giao lưu với diễn giả Lê Thẩm Dương theo tinh thần “Biến nghĩa vụ thành đam mê” nhiều câu hỏi được chị, em đặt ra cùng nhiều câu trả lời thông minh và hóm hỉnh.

Buổi giao lưu, trò chuyện thú vị đã góp phần khích lệ tinh thần, tiếp lửa nhiệt huyết cho toàn thể CBNV Tập đoàn, nhất là các nữ CBNV luôn tìm thấy niềm vui trong công việc và cuộc sống, cất bỏ được những áp lực và gánh nặng, có được niềm đam mê, yếu tố quan trọng để thành công. Các chị, em, với trí tuệ, tài năng và nhiệt huyết của mình, sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Phụ nữ thế kỷ 21, năng động, dám nghĩ dám làm, ngày càng thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

  Diễn giả Lê Thẩm Dương

Diễn giả Lê Thẩm Dương

Đây cũng là một trong những hoạt động đào tạo, giao lưu mà Tập đoàn sẽ thường xuyên tổ chức. Tập đoàn GFS mong muốn các thành viên không ngừng cố gắng vươn lên trên tất cả mọi mặt: Vật chất, tinh thần, văn hóa, trí tuệ.

Tập đoàn GFS cũng đã phát động nhiều Cuộc thi ý nghĩa, trong đó có Cuộc thi Sáng tạo nhằm khai phá, đánh thức tiềm năng của mỗi cá nhân, tìm kiếm những ý tưởng, đề xuất mới mẻ, ứng dụng hiệu quả trong công việc. GFS quan niệm: Tài nguyên thiên nhiên dù lớn đến đâu cũng sẽ có ngày cạn kiệt nhưng giá trị sáng tạo của con người là vô hạn. Chính vì vậy, GFS đặc biệt coi trọng chất xám, sự sáng tạo không ngừng của mỗi thành viên. Bên cạnh việc đồng hành cùng nhiều chương trình khuyến học, khuyến tài, chiêu mộ nhân tài, GFS luôn cổ vũ, khuyến khích, tạo điều kiện cho mọi thành viên trong Tập đoàn có cơ hội sáng tạo hết mình.

Sáng tạo không ngừng để gia tăng giá trị cho xã hội và cộng đồng, nâng cao chỉ số hạnh phúc cho xã hội cũng là sứ mệnh GFS đã lựa chọn và theo đuổi trong suốt hành trình phát triển hơn 22 năm qua.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày 8/3, chương trình ủng hộ Quỹ “Tương thân tương ái GFS” đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của tất cả CBNV Tập đoàn GFS với tâm niệm yêu thương là sẻ chia, để nghĩa cử cao đẹp này không chỉ bồi đắp nét đẹp văn hóa của Tập đoàn mà còn lan tỏa ra cộng đồng.

GFS: Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 2

GFS hướng tới triết lý “Sống là để cho đi” và coi triết lý này như nền tảng để tạo dựng một xã hội văn minh, nhưng trước hết là xây dựng một GFS yêu thương, chân thành và đồng cảm.

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO