Báo Điện tử Gia đình Mới

Nokia 2.1 và Nokia 3.1 ra mắt, giá dưới 4 triệu đồng

Chiều ngày 11/7, HMD Global đã cho ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là Nokia 2.1 và Nokia 3.1 với mức giá dưới 4 triệu đồng. Đây là 2 sản phẩm được nhà sản xuất cải thiện đáng kể về kiểu dáng cũng như khả năng giải trí.

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam tại buổi ra mắt giới thiệu Nokia 2.1 và Nokia 3.1

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam tại buổi ra mắt giới thiệu Nokia 2.1 và Nokia 3.1

Nokia 2.1

Theo Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam: "Nokia 2 với dung lượng pin lên tới 2 ngày, là một trong những sản phẩm được săn đón nhất trong dải sản phẩm của chúng tôi".

Nhờ có sự nâng cấp về nền tảng Qualcomm Snapdragon 425, 64 bit, Nokia 2.1 có tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, Nokia 2.1 là sự kết hợp giữa màn hình lớn hơn tới 5,5 inch, độ phân giải HD và loa kép mặt trước với âm thanh stereo cùng dung lượng pin đáng kinh ngạc lên tới 2 ngày giúp bạn có thể thực hiện các tính năng giải trí mọi lúc.

Theo nhà sản xuất, với dung lượng pin lớn như vậy, Nokia 2.1 rất phù hợp với những người thường xuyên di chuyển mà không có nhiều thời gian sạc.

Nokia 2.1 được trang bị hệ điều hành Android Go, đã rút gọn các tính năng từ phiên bản tiêu chuẩn để tối ưu cho các dòng máy có cấu hình thấp sau này. Máy được trang bị camera trước là 5 MP và camera sau là 8 MP tự động lấy nét.

Nokia 2-1 (3)

Nokia 2.1 được thiết kế dành cho thiết bị có lượng RAM 1GB trở xuống, Android Oreo™ (Go Edition) mang đến nhiều ứng dụng từ Google được thiết kế chạy nhanh hơn cũng như tốn ít dữ liệu hơn. Google Go được tối ưu hóa để nhanh và mượt mà với các ứng dụng như tìm kiếm web, Google Maps™, Go, YouTube™ Go và Trợ lý ảo Google cho Android (phiên bản Go), giúp người dùng gửi tin nhắn nhanh hơn, gọi điện thoại, đặt báo thức và làm các công việc khác đơn giản hơn bằng cách sử dụng giọng nói.

Nokia 2.1 ra mắt với 3 phiên bản màu: Xanh/Đồng, Xanh/Bạc và Xám/Bạc. Sản phẩm sẽ chính thức bán ra thị trường vào đầu tháng 8 với giá dưới 3 triệu.

Lãnh đạo HMD Global tại Việt Nam và các nhà báo trong buổi ra mắt Nokia 2.1 và Nokia 3.1

Lãnh đạo HMD Global tại Việt Nam và các nhà báo trong buổi ra mắt Nokia 2.1 và Nokia 3.1

Nokia 3.1

Nokia 3.1 được thiết kế với màn hình 5,2 inch, độ phân giải HD+ cùng mặt kính cong 2.5D với kính cường lực Corning Gorilla Glass chống xước giúp máy giữ được vẻ đẹp về ngoại hình lâu hơn.

Nokia 3.1 màu đen

Nokia 3.1 màu đen

Máy sử dụng vi xử lý 8 nhân MediaTek 6750, số nhân tăng gấp 2 lần cùng hiệu suất tăng 50% so với thế hệ trước. Đây là một cải thiện đáng kể giúp Nokia 3.1 thu hút được người tiêu dùng.

Nokia 3.1 được trang bị camera sau 13 MP với chức năng tự động lấy nét, camera trước 8 MP với ống kính góc rộng giúp người dùng đưa thêm nhiều cảnh hơn vào khung hình chụp.

Về hệ điều hành, Nokia 3.1 sử dụng hệ điều hành Android One với nhiều tính năng mới như: Trợ lý ảo Google, Google Lens, khả năng đa nhiệm với tính năng ảnh trong ảnh…

Cặp đôi Nokia 2.1 và Nokia 3.1

Cặp đôi Nokia 2.1 và Nokia 3.1

Nokia 3.1 ra mắt với 3 phiên bản màu là: Xanh/Đồng, Đen/Crôm,Trắng/Bạc cùng 2 lựa chọn RAM/dung lượng: 2GB/16GB và 3GB/32GB.

Máy sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/7 với mức giá bán lẻ là 3,39 triệu đồng cho bản 2GB/16GB và 3,99 triệu đồng cho bản 3GB/32GB.

Có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan -  HMD Global là công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho dòng điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế, quảng bá các dòng điện thoại smartphone và cơ bản mục tiêu hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

Với cam kết về đổi mới và chất lượng, HDM Global được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO