Báo Điện tử Gia đình Mới

Ông Nguyễn Duy Hưng 'chịu chơi' đặt hàng 5 chiếc xe Vinfast dù chưa có giá bán

Xác nhận với Gia Đình Mới chiều 1/10, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết ông đã đặt hàng thành công 5 chiếc xe Vinfast bất kể hãng này chưa công bố giá bán.

  Hai mẫu xe Vinfast sẽ ra mắt vào ngày 2/10/2018

Hai mẫu xe Vinfast sẽ ra mắt vào ngày 2/10/2018

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch SSI chia sẻ: Lần hiếm hoi trong đời dùng quan hệ để đặt 'xếp chỗ' mua hàng và may mắn đơn hàng, “đặt mua 5 chiếc xe Vinfast” đã được chấp nhận và sẽ là những người đầu tiên được nhận xe.

Ông nói thêm về lý do đặt xe của mình: "Ai chả muốn là những người đầu tiên được sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Và thực sự nhìn dáng xe không thể nói là không đẹp.

"Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam!"

Chia sẻ với Gia Đình Mới, ông tin rằng xe Vinfast sẽ chạy tốt. Còn giá xe thì ông chưa biết nhưng vẫn mua, với giá mà xe Vinfast bán ra thị trường. Được biết, ông sẽ mua 3 chiếc sedan và 2 mẫu SUV. 

Thời điểm ông Nguyễn Duy Hưng mua xe cũng khá đặc biệt. Vì chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, vào 10 giờ 45 ngày 2/10 giờ Pháp, tức 15 giờ 45 chiều (giờ Việt Nam), VinFast chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại triển lãm Paris Motor Show năm 2018. 

Ông Nguyễn Duy Hưng 'chịu chơi' đặt hàng 5 chiếc xe Vinfast dù chưa có giá bán 1

Ông Nguyễn Duy Hưng là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI); Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Xuyên Thái Bình (PAN); Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI(SSIAM); Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH NDH Việt Nam.

Ông Hưng hiện đang nắm giữ 6 cổ phiếu SSI, FMC, PAN, DAC, SSC và NSC.

Ông được biết đến là một nhà đầu tư có uy tín trên thị trường, thường có những phát biểu có tác động nhất định đến giới đầu tư chứng khoán. Ông Hưng sinh ra tại Thanh Hóa và tốt nghiệp Cử nhân ngành Luật.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO